eWay - CRM cho phép người dùng cập nhật về các cơ hội bán hàng hiện có, các dự án mà bạn muốn tham gia. Với việc sử dụng một hệ thống Mail để tạo liên lạc khách hàng, người dùng có thể xem toàn bộ những nội dung liên quan đến thư từ đã được trao đổi, lịch sử liên lạc và tìm kiếm bất cứ Email nào mong muốn. Tiện ích này cũng được sử dụng để nhắc nhở những sự kiện sẽ xảy ra mà bạn cần tham gia và các nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện. Bạn cũng có thể xem các báo giá, đơn đặt hàng và các tài liệu quan trọng khác qua Email.
eWay - CRM cũng trợ giúp người chủ cửa hàng, quản lý dễ dàng công việc bán hàng, xác định các mẫu dự án cụ thể đi kèm với các thông tin về các giai đoạn của nó để người thực hiện nắm bắt và thực hiện tốt. Các công cụ lọc cũng được bổ sung để bạn có được những tin tức quan trọng nhất. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng có khả năng kiểm soát vấn đề tài chính của bạn thông qua việc kết hợp với các ứng dụng kế toán khác để quản lý hóa đơn quá hạn, doanh thu từ các đối tượng khách hàng.
Các tính năng của eWay - CRM:
- Hỗ trợ quản lý giao dịch khách hàng.
eWay - CRM được biết đến như một công cụ quản lý bán hàng rất hiệu quả. Với tiện ích này, người dùng dễ dàng cập nhật và kiểm soát nhiều dự án cùng lúc, tổng kết lợi nhuận dự án theo từng năm. Nó cũng được sử dụng để xem báo cáo của các nhân viên, Với những doanh nghiệp có quy mô lớn, đây là một ứng dụng rất cần thiết để người quản lý nắm được tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình.
- Tích hợp chặt chẽ với Microsoft Outlook.
eWay - CRM cũng đóng vai trò như một plugin cho Microsoft Outlook và người sử dụng được hưởng lợi từ sự tích hợp chặt chẽ giữa hai ứng dụng. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ được làm việc trên một cửa sổ duy nhất nhưng mang lại rất nhiều lợi thế. Bạn không cần phải chuyển đổi liên tục giữ các ứng dụng, cũng như không phải viết và chuyển dữ liệu từ một chương trình khác. Phần mềm có giao diện làm việc rất thân thiện với người dùng.