download ExterPassive Video Wallpaper 4.2

ExterPassive Video Wallpaper

 4.2

Download ExterPassive Video Wallpaper - Tạo hình nền desktop từ video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2018

ExterPassive Video Wallpaper là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng sử dụng video tích hợp trong chương trình làm hình nền desktop hoặc screensaver (chương trình bảo vệ màn hình). Mỗi gói cài đặt bao gồm phần mềm ExterPassive Video Wallpaper và file video đi kèm, video mới được cung cấp trên trang web của ExterPassive.



ExterPassive Video Wallpaper đã tạo live video chân thực để sử dụng làm hình nền desktop hoặc screensaver, cung cấp hàng tá video cùng với âm thanh cho bạn lựa chọn. Mỗi video do ExterPassive cung cấp hiển thị một vài kiểu view tự nhiên theo luật xa gần.

PUSH Video Wallpaper cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép phát các đoạn video đơn giản làm hình nền máy tính, đi kèm một số điều chỉnh để video hiển thị đẹp mắt trên màn hình, PUSH Video Wallpaper hỗ trợ cho nhiều định dạng video khác nhau, tạo danh sách để phát video.

Vì chuyên sử dụng làm hình nền do đó video do ExterPassive Video Wallpaper cung cấp trông giống như cửa sổ. Đây là loại video mới được gọi là Externally Passive Video hay ExterPassive Video (tạm dịch là video thụ động theo bên ngoài). Tất cả ảnh bạn nhìn thấy đều là live-shot, cho thấy sự khác biệt giữa live video và hình ảnh thiết kế bằng máy tính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Wallpaper Slideshow giúp bạn hiển thị hình ảnh dưới dạng trình chiếu để làm desktop thêm sinh động hơn, đặc biệt Wallpaper Slideshow cũng hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh, đi kèm nhiều hiệu ứng sinh động.

Những tính năng chính của phần mềm ExterPassive Video Wallpaper:

 

- Cung cấp video làm hình nền desktop hoặc screensaver

- Video hiển thị một vài kiểu view tự nhiên theo luật xa gần

- Tạo live video chân thực

- Tùy chọn video kèm theo âm thanh



Liên kết tải về - [22.51MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExterPassive Video Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exterpassive video wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ExterPassive Video Wallpaper 4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Wallpaper 5/5 Chuyển video thành hình nền cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm