download EZ Burning Studio 8.8.2.3

EZ Burning Studio

 8.8.2.3

Download EZ Burning Studio - Ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

EZ Burning Studio là công cụ ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray hoàn toàn miễn phí, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đồng thời, BurnAware Free còn có thể ghi hình ảnh đĩa cũng như sao chép và sao lưu đĩa, trích xuất dữ liệu từ đĩa bị hỏng, tích hợp tất cả các loại đĩa quang.


EZ Burning Studio là một giải pháp phần mềm hữu ích được thiết kế như một công cụ ghi đĩa để đơn giản hóa nhu cầu ghi đĩa cho người dùng. Với EZ Burning Studio, bạn có thể ghi đĩa Audio CD, dữ liệu CD / DVD, tạo Video DVD, Video CD, tạo và ghi đĩa hình ảnh cùng rất nhiều tính năng khác.

Sử dụng phần mềm EZ Burning Studio còn cho phép người dùng ghi các file âm thanh để có thể tạo ra các đĩa CD ca nhạc. Hơn thế nữa nó còn cho phép bạn ghi tất cả các dịnh dạng video trên máy tính của mình. Bạn có thể tạo ra các CD video tương thích với hầu hết các loại đầu đĩa CD/DVD hiện nay.

ez burning studio

Download EZ Burning Studio - Ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray

Đặc biệt phần mềm EZ Burning Studio còn cung cấp một tính năng hết sức độc đáo mà rất ít phần mềm cùng loại có được, đó là cho phép người dùng xóa dữ liệu trên các đĩa CD hoặc DVD. Ngoài ra, nó còn có thể hiển thị thông tin mà người dùng muốn tạo ra trên các đĩa CD thông qua các trình chỉnh chỉnh sửa ảnh, trình ghi hình...

Cuối cùng, công cụ hữu ích này còn sở hữu một giao diện đa ngôn ngữ. Nhờ đó, người dùng ở mọi cấp độ có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và thoải mái. Bên cạnh đó, EZ Burning Studio còn là một công cụ ghi đĩa đáng tin cậy và an toàn bởi vì nó không chứa bất kỳ phần mềm quảng cáo hay thành phần độc hại nào.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng ghi đĩa từ máy tính một cách thuận tiện như Nero, Explore Burn, Complex Evolution, FinalBurner PRO... Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến là Nero và Explore Burn. Đĩa được ghi bởi Nero được viết khá nhanh chóng và không có lỗi, với nhiều công cụ được tích hợp trên một giao diện đơn giản. Còn Complex Evolution không chỉ dừ̀ng lại ở việc ghi đĩa đơn thuần mà nó còn giúp bạn xóa đĩa CD/DVD rewriteable hoặc khôi phục lại nếu bạn thấy cần thiết hay muốn chia sẻ.

Các tính năng chính của EZ Burning Studio:

- Hỗ trợ ghi đĩa CD/DVD

- Có khả năng tùy chỉnh hệ thống tập tin của đĩa

- Thao tác file, thư mục dễ dàng

- Nhập tất cả các dữ liệu hiện có từ đĩa

- Chức năng xóa nhanh chóng


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZ Burning Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ez burning studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EZ Burning Studio 8.8.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm