download F Secure Safe 1.0

F Secure Safe

 1.0

Download F Secure Safe - Trình bảo mật mạng đa nền tảng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/05/2017

F-Secure Safe cung cấp trình bảo mật mạng chuyên chống các hành vi trộm cắp danh tính, hacker, phần mềm độc hại cũng như cho phép các bậc phụ huynh kiểm soát hành vi sử dụng mạng internet của con trẻ. Phần mềm bảo mật mạng tất cả trong một này chỉ yêu cầu cài đặt trên một thiết bị duy nhất và cho phép thêm các thiết bị khác vào tài khoản f-secure và tự động bảo vệ các thiết bị này.


Ngày nay, các phần mềm bảo mật đa nền tảng đang rất được ưa chuộng, nhưng không có nhiều công ty thực sự có khả năng cung cấp tính năng bảo vệ cho 5 nền tảng khác nhau bao gồm Windows, Mac, Android, iOS và Windows Phone. F-Secure Safe với phiên bản phát hành năm 2015 hỗ trợ ba hệ điều hành và là phần mềm rẻ nhất, tiết kiệm cho bạn 69,99$ và cho phép bạn bảo vệ tới ba hệ điều hành khác nhau.

F-Secure Safe là gì?

F-Secure Safe được thiết kế nhằm giúp người dùng thực hiện bảo mật internet cho tất cả các thiết bị như máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh và Mac. F-Secure Safe là gói phần mềm bảo mật khá chuẩn bao gồm các tính năng chống virus, tường lửa, trình quản lý mật khẩu và hỗ trợ tính năng kiểm soát dành cho các bậc phụ huynh.

f secure safe

Tải F-Secure Safe

Click vào link tải F-Secure Safe bên dưới. Kéo trang xuống dưới một chút, người dùng sẽ thấy một link nhỏ với dòng thông tin "try it free for 30 days" (Dùng thử ứng dụng trong 30 ngày). Click vào link này sẽ đưa người dùng tới trang đăng ký của phần mềm, cho phép người dùng đăng ký tài khoản và nhận 30 ngày dùng thử miễn phí.

Tải F-Secure Safe phiên bản dùng thử 30 ngày

Đánh giá phần mềm F-Secure Safe

F-Secure Safe hỗ trợ người dùng cài đặt nhanh chóng và đơn giản. Khi mua phần mềm, người dùng sẽ nhận được một link dẫn tới trình cài đặt và khóa bản quyền. Nếu muốn cài đặt phần mềm trên thiết bị không phải máy PC, người dùng có thể gửi link qua email hoặc tin nhắn SMS tới thiết bị lựa chọn. Việc sử dụng các bản quyền khác cũng tương đối đơn giản và dễ thực hiện.

Cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng F-Secure Client Security lại tập trung vào chức năng tìm diệt phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, spyware, rootkits,... Ưu điểm của F-Secure Client Security là khả năng phát hiện cả những phần mềm nguy hiểm mới xuất hiện trên Internet.

F-Secure Safe phiên bản dành cho máy PC còn có tên gọi khác là F-Secure Internet Security 2015, được phát hành với mức giá 39,99$. Điểm cộng đáng chú ý duy nhất ở phiên bản này là trình đơn khay hệ thống sẽ đưa người dùng tới bảng phím điều khiển trực tuyến của phần mềm.

Chế độ chặn phần mềm độc hại và chống lừa đảo là các điểm tuyệt nhất của gói phần mềm này, nhưng lạ là F-Secure Safe lại thiếu mất một số tính năng thông dụng mà các đối thủ cạnh tranh của nó đều được trang bị. Dù sao đây vẫn là một sản phẩm hợp lý, đặc biệt là so với mức giá thị trường.

F-Secure Safe trong phiên bản Mac không cung cấp phương pháp tiếp cận trọn gói, mà thay vào đó, hỗ trợ tính năng bảo vệ chống virus thời gian thực truyền thống và công cụ tường lửa hữu hiệu nhằm quản lý giao thông mạng. F-Secure Safe có khả năng phát hiện phần mềm độc hại rất tốt và dường như không làm chậm máy chủ. Phần mềm này hỗ trợ tính năng đảm bảo an toàn cho trình duyệt khá tốt bằng cách kiểm tra mức độ uy tín của trang web - tính năng trước đây chỉ có trên các phiên bản Windows và Android.

F-Secure AntiVirus cũng là công cụ diệt virus hiệu quả mà bạn nên tham khảo, giúp bảo vệ dữ liệu máy tính tốt hơn. Ngoài ra F-Secure AntiVirus còn hoạt động hiệu quả ngay trên cả những máy có cấu hình thấp, dò tìm và phát hiện virus,spyware và hacker thông minh, công nghệ giám sát tiên tiến có khả năng loại bỏ virus từ nhiều nguồn khác nhau.

F-Secure Safe cho phép người dùng cấu hình các thiết bị Android để quét phần mềm độc hại khi khởi động thiết bị. Phần mềm này còn cung cấp trang Application Privacy (Quyền riêng tư của ứng dụng), trình bày các điều khoản riêng tư trong từng ứng dụng của phần mềm; cũng như công cụ Safe Browser chịu trách nhiệm tư vấn người dùng tránh các trang web nguy hiểm. Phiên bản này còn có thành phần chống trộm danh tính, hỗ trợ tính năng sử dụng bàn phím điều khiển trực tuyến để định vị thiết bị.

Các phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Windows Phone có vẻ khá cơ bản so với phần còn lại của gói phần mềm này. Các phiên bản này cung cấp tính năng bảo vệ trình duyệt và ngân hàng an toàn, nhưng ngoài ra không còn ưu điểm gì đáng nói.

Tóm lại, F-Secure Safe là gói phần mềm bảo mật hoạt động ổn định, kể cả với một số nền tảng ít được hỗ trợ hơn các nền tảng khác. Nếu muốn bảo vệ tất cả các thiết bị chỉ với một sản phẩm duy nhất thì F-Secure Safe quả thực là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Cũng là phần mềm AntiVirus, Avira Free AntiVirus là một trong những phần mềm hàng đầu hiện nay. Avira Free AntiVirus hỗ trợ các tính năng diệt và loại bỏ virus bằng các công cụ bộ lọc virus cho email, cảnh báo người dùng khi lướt web, quét toàn bộ hệ thống máy tính, quét tập tin, thư mục

Ưu điểm độc đáo của F-Secure Safe

Bảo vệ người dùng khỏi hành vi trộm cắp và tội phạm mạng

Tội phạm mạng ngày càng trở nên phổ biến bởi ngày nay, thông tin cá nhân người dùng luôn được cung cấp ở chế độ trực tuyến. Ví dụ, thông tin tài chính tràn lan trên khắp các trang mạng là miếng mồi béo bở cho các hacker sử dụng ứng dụng độc hại để truy cập và sử dụng thông tin của người dùng.

Mặt khác, F-Secure Safe cho phép người dùng lần theo laptop, điện thoại và máy tính bảng bị mất và xóa sạch các thông tin lưu trữ trong thiết bị. Tính năng này rất quan trọng bởi các thiết bị này thường chứa nhiều thông tin mật, dễ gây ra những tổn thất không hề nhỏ cho chủ sở hữu nếu rơi vào tay người lạ. F-Secure Safe đảm bảo thông tin tài chính và thông tin cá nhân của người dùng luôn được an toàn.

Một trình bảo vệ cho tất cả thiết bị và hỗ trợ giám sát dành cho các bậc phụ huynh

F-Secure Safe hoạt động cực kỳ hiệu quả, cho phép bảo vệ hơn 10 thiết bị trong một gia đình. Khi mua phần mềm và cài đặt trên laptop, đồng nghĩa với việc người dùng không chỉ bảo vệ được các thiết bị của chính mình mà còn kiểm tra được các thiết bị này. Ví dụ, F-Secure Safe cho phép định vị vị trí người dùng miễn là người đó có mang theo thiết bị được F-Secure Safe bảo vệ.

F-Secure Safe hỗ trợ tính năng giám sát dành cho các bậc phụ huynh - tính năng đặc biệt quan trọng với gia đình có con nhỏ được phép sử dụng các thiết bị công nghệ. Với phần mềm này, người dùng đảm bảo trẻ chỉ được phép truy cập các trang cho phép bởi quyền kiểm soát hoàn toàn nằm trong tay phụ huynh.

Bảo vệ trình duyệt trực tuyến

Mạng internet giờ đây luôn tràn ngập virus và các phần mềm độc hại có thể phá hủy thiết bị và thông tin lưu trữ bất cứ lúc nào. F-Secure Safe mang đến một giải pháp bảo vệ thiết bị khỏi các phần mềm độc hại và virus, giúp người dùng thỏa thích lướt web mà không cần lo lắng nữa.

Nếu người dùng muốn truy cập một trang web có thể chứa các phần mềm độc hại hay virus, thiết bị sẽ tự động từ chối truy cập tới trang đó. F-Secure Safe cũng sẽ bảo vệ người dùng khỏi các thông tin vô ích do các trang web cung cấp khi điều hướng người dùng sang các trang web và thông tin rác khác.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ bảo mật mạng chuyên chống các hành vi trộm cắp danh tính, hacker, phần mềm độc hại.

- Hỗ trợ tính năng giám sát dành cho các bậc phụ huynh.

- Cho phép bảo vệ đồng thời hơn 10 thiết bị.

- Hoạt động ổn định trên cả các nền tảng ít được hỗ trợ.

- Hỗ trợ tính năng truy dấu laptop, điện thoại, máy tính bảng và xóa dữ liệu lưu trữ.

Công nghệ tốt nhất với mức giá vừa phải

F-Secure Safe là một trong những tùy chọn bảo vệ bảo mật mạng tốt nhất sử dụng công nghệ tối ưu nhằm bảo vệ thiết bị của người dùng. Dù được vô số người dùng ủng hộ với khả năng bảo vệ đồng thời nhiều thiết bị, phần mềm vẫn luôn giữ mức giá cả phải chăng so với các tùy chọn bảo vệ mạng khác. Ví dụ, F-Secure Safe sở hữu nhiều gói phần mềm cho một thiết bị, ba thiết bị, và năm thiết bị, nghĩa là người dùng tùy ý chọn một gói phần mềm phù hợp với nhu cầu và kích thước của mình.

F-Secure Safe là phần mềm bảo vệ mạng trọn gói rất đáng dùng thử, bảo vệ đồng thời nhiều thiết bị với nhiều tính năng bổ sung như quyền riêng tư của thông tin và tính năng hỗ trợ giám sát dành cho các bậc phụ huynh, đưa ứng dụng vượt trội hơn hẳn các tùy chọn bảo vệ mạng khác.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Secure Safe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f secure safe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpyFerret 3/5 Ngăn chặn phần mềm độc hại
  • Safe Returner 3/5 Ngăn chặn Virus và phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm