download Spy Sweeper 6.1.0.145

Spy Sweeper

 6.1.0.145

Download Spy Sweeper - Diệt virus, ngăn chặn phần mềm độc hại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

Spy Sweeper nằm trong top phần mềm diệt virus, không chỉ tích hợp trình quét mạnh mẽ có khả năng tìm kiếm và phát hiện các tập tin nhiễm virus trong ổ cứng mà còn là chương trình quản lý thời gian thực chặn các mối đe dọa xâm nhập hệ thống như phần mềm quảng cáo, Trojans, các chương trình giám sát hệ thống, trình theo dõi thao tác bàn phím.


Spy Sweeper quét sâu toàn bộ hệ thống, kiểm tra bộ nhớ, registry, các cookies, cùng tất cả các dữ liệu trong ổ đĩa cứng và cập nhật các định nghĩa bảo mật mới nhất cho hệ thống.

K7 AntiVirus Plus cũng là phần mềm diệt virus và phần mềm gián điệp được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng quét và giám sát bảo mật hiệu quả, bên cạnh đó K7 AntiVirus Plus còn cung cấp nhiều chế độ quét và tính năng cập nhật kho dữ liệu liên tục.


Spy Sweeper
Download Spy Sweeper - Phần mềm Diệt virus, ngăn chặn phần mềm độc hại

 

Spy Sweeper cung cấp một trình đơn gồm nhiều tùy chọn cài đặt, cho phép thay đổi một số tùy chọn như hẹn giờ quét hệ thống, hay chọn một trong ba chế độ quét bao gồm: Quét toàn bộ hệ thống, quét nhanh và quét tùy biến.

Trình đơn Shields mang đến một chút thay đổi nhỏ liên quan đến các dữ liệu được bảo vệ bằng tiện ích Spy Sweeper, nghĩa là tải Spy Sweeper không chỉ giúp bạn bảo vệ hệ điều hành đang sử dụng mà còn bảo vệ cả trình duyệt, mạng và dịch vụ email.

Trong lĩnh vực bảo mật và diệt virus không thể không nhắc tới Avast - Hãng phần mềm diệt virus nổi tiếng, với nhiều tính năng tiên tiến Avast Free Antivirus luôn luôn bảo vệ dữ liệu trong mọi hoạt động của người dùng, đặc biệt, Avast còn được bổ sung nhiều tính năng tích hợp vào trình duyệt web dựa trên công nghệ ảo hóa giúp người dùng truy cập internet trên các website một cách an toàn.

Các tính năng chính của Spy Sweeper:

- Phát hiện tập tin nhiễm virus trong ổ cứng.

- Quản lý và ngăn chặn các mối đe dọa xâm nhập hệ thống.

- 3 chế độ quét hệ thống.

- Bảo vệ bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [40.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spy Sweeper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spy Sweeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spy sweeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spy Sweeper 6.1.0.145


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm