download Ad Aware Web Companion 7.0 build 2388.4219

Ad Aware Web Companion

 7.0 build 2388.4219

Download Ad Aware Web Companion - Lướt web an toàn và bảo mật

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/12/2020

Ad-Aware Web Companion hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính của bạn tránh được những mối đe dọa từ các phần mềm độc hại từ Internet. Ứng dụng này tạo các lớp bảo mật an toàn tuyệt đối cho hệ thống của bạn, ngăn chặn các hành vi lừa đảo, luôn cảnh báo kịp thời cho bạn trước các mối nguy hiểm tấn công máy tính.


Ad-Aware Web Companion hoạt động dựa trên công nghệ lọc tiên tiến nhằm phát hiện các địa chỉ URL độc hại để chặn chúng trước khi chúng gây hại cho máy tính của bạn. Bên cạnh đó là chế độ bảo vệ bên ngoài trình duyệt nhằm ngăn chặn các phần mềm độc hại tấn công hệ thống. Các phần mềm bảo mật và diệt virus nổi tiếng hiện nay như Norton Internet Security hay Avast Free Antivirus 2016 cũng có chức năng bảo mật web rất tốt. Tải ngay Norton Internet Security.


Ad Aware Web Companion
Download Ad Aware Web Companion - Phần mềm Lướt web an toàn và bảo mật

Ad-Aware Web Companion hiển thị biểu tượng trên khay hệ thống và luôn cảnh báo kịp thời về những mối nguy hiểm. Ưu điểm của phần mềm này là có khả năng tương tích với hầu hết các chương trình diệt virus nổi tiếng hiện nay như Avast Free Antivirus 2016, Kaspersky Internet Security... Bạn có thể sử dụng song song với Avast Free Anrivirus để tăng cường tính năng bảo mật hệ thống.



Ad-Aware Web Companion cũng cho phép người dùng thiết lập trang chủ khi trình duyệt bắt đầu khởi chạy và các công cụ tìm kiếm mặc định từ thanh địa chỉ của trình duyệt. Đây là ứng dụng bảo mật web rất cần thiết cho người dùng máy tính hiện nay.

Các tính năng chính của Ad-Aware Web Companion:

- Ngăn chặn các phần mềm độc hại
- Tăng cường bảo mật cho website
- Cảnh báo các mối nguy hiểm từ Internet
- Thiết lập trang chủ trình duyệt
- Tùy chọn công cụ tìm kiếm


Liên kết tải về - [346 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Ad Aware Web Companion - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ad Aware Web Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ad aware web companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ad Aware Web Companion 7.0 build 2388.4219


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpyFerret 3/5 Ngăn chặn phần mềm độc hại
  • Safe Returner 3/5 Ngăn chặn Virus và phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm