download Facebook Store App cho Windows 10

Facebook Store App

 cho Windows 10

Download Facebook Store App - Ứng dụng Facebook cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2019

Facebook Store App là ứng dụng mạng xã hội được phát hành chính thức bởi Facebook dành cho máy tính với thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Facebook Store App cung cấp cho người dùng tất cả những tính năng cần thiết để tận hưởng toàn bộ mạng xã hội Facebook mà không cần sử dụng đến trình duyệt.




Facebook Store App là một ứng dụng tiện dụng cho phép người dùng truy cập tài khoản Facebook của mình và kết nối với bạn bè mà không cần sử dụng tới trình duyệt. Tiện ích đi kèm với một giao diện mượt mà, thân thiện với người dùng, cung cấp nhiều chức năng, tính trực quan cao và đặc biệt có thể đặc nhập và sử dụng với tốc độ đáng nể. Facebook cho máy tính hiện đã cập nhật nhiều tính năng mới thú vị, bạn hãy tải về ngay phiên bản này để được trải nghiệm.

facebook store app

Download Facebook Store App - Ứng dụng Facebook cho máy tính

Facebook Store App giúp người dùng kết nối với tài khoản Facebook của mình một cách nhanh chóng, cũng như giữa liên lạc với danh sách bạn bè trong danh bạ của bạn. Từ cửa sổ làm việc chính của ứng dụng, bạn có thể truy cập new feed - nơi bạn có thể xem các bài đăng của những người dùng khác trong danh sách kết bạn, cập nhật trạng thái, tải ảnh/video lên đồng thời tìm kiếm nội dung hoặc thông tin những người bạn khác.

Facebook Toolbar là công cụ cho phép người dùng chia sẻ thông tin với bạn bè khi lướt web ở bất kỳ đâu. Facebook Toolbar giúp cho việc trao đổi thông tin được diễn ra nhanh chóng và việc giao lưu được hiệu quả hơn.

facebook store app 2

Tải Facebook Store App - Ứng dụng Facebook cho PC

Menu bên cạnh của Facebook Store App cho phép người dùng điều hướng đến các dạnh mục như: Sự kiện, Group, Trang, những thông tin đã lưu, new feed và ứng dụng, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bạn cũng có thể chỉnh sửa danh mục yêu thích bằng cách nhấp vào nút tương ứng, chọn các mục ưa thích của bạn từ danh sách chuyên dụng và nhấp vào nút "Done" sau khi đã hài lòng với kết quả. Hiện nay việc duy trì nick Facebook để tăng hiệu quả bán hàng được nhiều người quan tâm, bạn có thể kết hợp với các phần mềm nuôi nick facebook nếu đã và đang có các hoạt động bán hàng và muốn tăng tương tác với khách hàng của mình. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ họp trực tuyến eMeeting.vn đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. eMeeting.vn có khả năng kết nối hàng trăm điểm cầu cùng lúc, tạo các video chất lượng cao, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng

Các tính năng chính của Facebook Store App:

- Ứng dụng đăng nhập chính thức của Facebook

- Cung cấp đầy đủ các tính năng như trên trình duyệt

- Giao diện hiện đài và trực quan

- Dễ dàng điều hướng đến các chuyên mục

- Download và cài đặt miễn phí


Liên kết tải về - [103.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Store App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook store app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Store App cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm