download eMeeting (Online)

eMeeting

 (Online)

Download eMeeting - Dịch vụ họp trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2019

eMeeting là dịch vụ họp trực tuyến miễn phí được cung cấp từ Bkav, giúp các doanh nghiệp và các tổ chức có thể tiến hành các cuộc giao lưu trực tuyến thông qua tài khoản Gmail hoặc Facebook với sự hỗ trợ của các thiết bị máy tính, webcam và loa. Ưu điểm của ứng dụng này cho phép kết nối tới gần 100 điểm cầu cùng lúc.


eMeeting được sử dụng cho nhiều mục đích như tổ chức lớp học trực tuyến, họp công ty từ xa, hay hội nghị truyền hình cho các sự kiện lớn. Dịch vụ này sẽ mang đến cho người dùng các kết nối trực tuyến với hình ảnh rõ nét và âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ cho cả những điểm cầu không có kết nối mạng nhờ tính năng gọi điện qua tổng đài của hệ thống eMeeting.

Adobe Connect cũng là ứng dụng hỗ trợ họp nhóm và làm việc trực tuyến trên nền tảng Web khá tiện lợi, Adobe Connect cho phép bạn ghi lại, chỉnh sửa và tái xuất bản các cuộc họp để những người dùng khác có thể truy cập và xem được.

download emeeting vn


Cũng như một số ứng dụng tương tự khác, eMeeting sử dụng công nghệ điện thoán đám mây, với các chức năng  trình chiếu slide, hiện bảng vẽ, chia sẻ màn hình, ghi lại cuộc họp… rất cần thiết cho các hoạt động liên lạc từ xa. Người điều hành cuộc họp hoàn toàn có thể điều khiển mỗi thành viên như đang họp trực tiếp.

Ra mắt dịch vụ gần với thời điểm ra mắt Bkav Smartphone, nhà phát hành Bkav muốn quảng bá đồng thời các sản phầm của mình và kỳ vọng rằng eMeeting sẽ là dịch vụ họp trực tuyến số 1 Việt Nam trong tương lai.

Google Meet cũng là ứng dụng họp trực tuyến của Google tạo hội nghị truyền hình qua video an toàn cho các cá nhân và doanh nghiệp, tạo video trực tuyến với độ phân giải cao, âm thanh và hình ảnh sắc nét, hiện Google Meet gồm các phiên bản cho cả nền tảng di động và PC, tích hợp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ cho giáo dục.

Các tính năng chính của eMeeting:

- Dịch vụ họp trực tuyến miễn phí
- Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao
- Gọi điện qua tổng đài hệ thống
- Chia sẻ màn hình, các trình chiếu, ghi lại cuộc họp
- Hỗ trợ kết nối nhiều điểm cầu
 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

eMeeting - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eMeeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emeeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeamViewer for Meetings 3/5 Ứng dụng tạo cuộc họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Vani Meetings 5/5 App gọi điện, trò chuyện, chia sẻ màn hình điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm