download FacetWP Mới nhất

FacetWP

 Mới nhất

Download FacetWP - Công cụ tìm kiếm chọn lọc cho WordPress

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2019

FacetWP là một trong những công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cho WordPress với các bộ lọc nâng cao để người dùng có thể tìm kiếm nhanh hơn vì chỉ có các lựa chọn lọc có liên quan được hiển thị. FacetWP sử dụng các dữ liệu hiện có trên trang của bạn gồm ác loại bài đăng, trường tùy chỉnh, tự động hoạt động trên các trang lưu trữ hiện tại của bạn.


 

1. Giới thiệu về FacetWP

FacetWPPlugin cho WordPress cài đặt các bộ lọc nhanh chóng và dễ dàng như các trình đơn chọn, hộp kiểm và các nút radio trên trang của bạn. Sử dụng FacetWP sẽ làm cho việc lọc danh mục bài viết trở nên dễ dàng, trợ giúp đắc lực cho bạn khi muốn tìm kiếm một mặt hàng nào đó. Người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm nhanh hơn vì chỉ có các lựa chọn lọc có liên quan được hiển thị.

facetwp

Download FacetWP, Công cụ tìm kiếm chọn lọc cho WordPress

FacetWP sử dụng các dữ liệu hiện tại trên trang web của bạn, việc lọc sẽ diễn ra nhanh chóng và không cần làm mới trang. Rất nhiều bộ lọc được cung cấp: Checkbox, dropdown, Date range,...nó cũng hoạt động với hầu hết các chủ đề, lọc nhiều mục trong cùng lúc, các bài đăng có thể được lọc bằng cách chọn một hoặc nhiều chuyên mục lọc kết quả khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của FacetWP:

- Tìm kiếm dữ liệu trang web nhanh hơn.
- Bộ lọc tìm kiếm thông minh.
- Lọc nhiều danh mục cùng lúc.
- Nhiều bộ lọc sản phẩm.
- Hoạt động với nhiều chủ đề.

3. Soft liên quan

Jetpack Search cũng là Plugin hỗ trợ cho nhu cầu tìm kiếm dữ liệu trên trang web của bạn, cung cấp kết quả chất lượng cao hơn và trải nghiệm tìm kiếm được cải thiện, đặc biệt Jetpack Search còn có bộ lọc đa dạng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, sắp xếp kết quả theo mức độ liên quan hoặc ngày tháng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FacetWP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facetwp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FacetWP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm