download Fancy Widgets Cho Android

Fancy Widgets

 Cho Android

Download Fancy Widgets - Widgets thời tiết cho Android

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2019

Fancy Widgets là Widgets thời tiết có tính tùy biến cao cho hệ điều hành Android, giúp bạn xem các thông tin thời tiết chính xác ở thời điểm hiện tại và dự báo những ngày tiếp theo. Bên cạnh đó Fancy Widgets cũng hiển thị định dạng ngày giờ tùy chỉnh, các thông tin bổ sung khác trên màn hình.




Fancy Widgets cung cấp các tính năng cơ bản sau: xem đồng hồ với định dạng ngày giờ tùy chỉnh, xem thời tiết hiện tại và dự báo cho những ngày tới, hỗ trợ nhiệt độ Celsius và Fahrenheit, xem vị trí địa lý, các thông tin mức pin, lịch trăng, tính toán thời gian mặt trời mọc và lặn. Ngoài ra, người dùng còn được chọn nhiều loại giao diện khác nhau, kích cỡ và kiểu dáng widget khác nhau.

fancy widgets

Download Fancy Widgets, Widgets thời tiết cho Android

 

Fancy Widgets phiên bản đầy đủ hỗ trợ nhiều vị trí cho cả đồng hồ và thời tiết, cảnh báo những điều kiện thời tiết nghiệm trọng, cho phép sao lưu và khôi phục widget, có hơn 400 loại giao diện để trang trí cho màn hình của bạn. Ngoài ra, bạn còn được xem các hình ảnh hoạt hình về các kiểu thời tiết như mưa, bão, tuyết,...

Zooper Widget cũng là một ứng dụng widget giúp bạn thay đổi giao diện cho thiết bị của mình từ các icon ứng dụng, đến màu sắc, văn bản... để giúp màn hình chính thêm lung linh hơn, Zooper Widget còn giúp thay đổi vị trí, theme, phông chữ, thêm hiệu ứng hoặc làm cho shortcut ứng dụng trở nên bắt mắt hơn.

 

Các tính năng chính của Fancy Widgets:

 

- Widgets thời tiết cho Android

- Đồng hồ với định dạng ngày giờ tùy chỉnh

- Hiển thị nhiệt độ Celsius và Fahrenheit

- Nhiều kích cỡ và kiểu dáng widget


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang tìm cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook nhưng chưa biết cách nào. Chỉ với 4 bước sau đây, bạn hoàn toàn có thể biết được số lần đổi trang, thời gian thay đổi và vô số thông tin khác.
  • Cách tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trước khi tiến hành lấy lại mật khẩu Facebook, bạn hãy kiểm tra xem trình duyệt Google Chrome có lưu mật khẩu Facebook hay không. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Chrome, tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin đăng nhập.
  • Hướng dẫn xem lịch sử trận đấu LMHT, Đấu Trường Chân Lý với Blitz
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Người chơi Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý đều muốn xem lại thông tin chi tiết về những trận đấu của mình đã chơi. Dù trong Hồ Sơ của Liên Minh Huyền Thoại đã có tính năng này tuy nhiên nó còn rất sơ sài và không nhiều thông tin như phần mềm Blitz.
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Cách xem thời tiết trên Win 10 bằng lệnh PowerShell
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên Windows 10 người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau để xem dự báo thời tiết cho khu vực của mình. Ngoài việc sử dụng các ứng dụng dự báo thời tiết dành cho máy tính Windows 10 hay sử dụng widget dự báo thời tiết trên Windows 10, giờ đây người dùng còn có thêm một lựa chọn mới đó là sử dụng PowerShell. Để tìm hiểu thểm cách xem thời tiết trên Windows 10 sử dụng PowerShell, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham khảo hướng dẫn xem phiên bản WinRAR đang sử dụng trên máy tính giúp bạn tải WinRAR và nắm bắt thông tin phần mềm đang dùng là phiên bản bao nhiêu, phiên bản đó là 32 bit hay 64 bit đồng thời biết những thông tin khác về thời gian sử dụng, phần mềm do đơn vị nào cung cấp, phát hành.
  • Cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ là không gian tuyệt vời để cập nhật, chia sẻ trạng thái với bạn bè, người thân, facebook còn là công cụ để bạn xem, tra cứu ngày sinh nhật của ai đó. Nếu vô tình quên hoặc tò mò về sinh nhật của bất cứ ai, bạn có thể tham khảo cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên facebook dưới đây để lấy lại. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thông tin về ngày sinh của ai đó và chuẩn bị quà, lời chúc đúng thời điểm.

  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Xem chi tiết tài khoản ngân hàng BIDV
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hướng dẫn cách xem chi tiết tài khoản ngân hàng BIDV, giúp bạn dễ dàng kiểm soát, ghi nhớ thông tin tài khoản để thực hiện giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Widgets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy widgets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Widgets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm