download FileFriend  1.9.0

FileFriend

  1.9.0

Download FileFriend - Ẩn tệp tin, thư mục dưới dạng hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/01/2022

FileFriend là phần mềm cung cấp các công cụ tiện ích cho file như chia nhỏ, nối ghép file, hỗ trợ mã hóa file bằng mật khẩu và đặc biệt là ẩn file dưới dạng hình ảnh


Tính năng đầu tiên phải kể đến trong FileFriend là chia nhỏ file, tính năng này giúp người dùng chia tập tin lớn thành các tập tin nhỏ hơn để thuận tiện trong việc tải nội dung lên website nào đó hoặc chuyển file lớn với nhiều USB. Người dùng chỉ việc lựa chọn số lượng file con muốn chia hay thiết lập dung lượng tối đa cho một file con và nhấn nút Split trên ứng dụng để bắt đầu thực hiện việc chia nhỏ tập tin.

filefriend

Kế đến là tính năng nối file, tính năng này cho phép người dùng nối các tập tin nhỏ lại thành tập tin lớn hoàn chỉnh sau khi download các file nhỏ này từ trang web. Cách thức nối file cũng rất đơn giản, bạn chọn một file con bất kỳ trong danh sách file và phần mềm sẽ tự động quét hết các file còn lại. Cuối cùng bạn chỉ việc nhấn nút Join để thực hiện việc nối lại file gốc.

Ngoài ra FileFriend còn có tính năng ẩn file dưới dạng hình ảnh, tính năng này cho phép người dùng ẩn các thư mục trong một tập tin JPEG hoặc trích xuất file ẩn trong tập tin JPEG. Người dùng không nên ẩn những tập tin quá lớn trong ảnh bởi như vậy làm kích thước ảnh lớn và sẽ tạo sự nghi ngờ. Tuy nhiên việc truy cập vào file ẩn dưới ảnh đòi hỏi phải có mật khẩu truy cập.

Hiện nay, phần mềm chat Zalo cũng hỗ trợ người dùng chia sẻ file cho nhau thông qua giao diện của chương trình, bạn có thể gửi hình ảnh, file văn bản qua Zalo mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Các tính năng chính của FileFriend :

- Ẩn file dưới dạng hình ảnh

- Chia nhỏ file

- Nối file các file đã chia nhỏ

- Mã hóa file


Liên kết tải về - [274 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileFriend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filefriend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MediaHider 3/5 Ẩn tệp tin dưới dạng hình ảnh
  • iHider 3/5 Ẩn file, dữ liệu trên máy tính
  • Hide FilesẨn tập tin, thư mục trong máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm