download FileMarker.NET Pro 1.0.1

FileMarker.NET Pro

 1.0.1

Download FileMarker.NET Pro - Đánh dấu, đổi màu sắc icon file

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/08/2020

FileMarker.NET Pro là ứng dụng cung cấp mọi công cụ cần thiết giúp bạn cá nhân hóa file theo phong cách riêng như thay đổi màu sắc cho các icon tương ứng với file, đánh dấu ưu tiên file và cập nhật trạng thái xử lý file. FileMarker.NET Pro là giải pháp quản lý file hiệu quả cũng như tạo các icon theo mã màu hoặc mã ảnh cho file của bạn.


Cửa sổ chính của FileMarker.NET Pro là nơi bạn cá nhân hóa từng file tùy theo sở thích cũng như thay đổi đồng thời nhiều file. Bạn chỉ cần chọn các file muốn đánh dấu từ một thư mục bất kỳ và áp dụng các tùy chọn cài đặt yêu thích.

Để đổi màu icon cho các ứng dụng, chương trình trên máy tính, bạn có thể sử dụng IconTweaker cho phép người dùng quản lý các icon file hiện có trên máy tính thực hiện việc xem, sửa xóa...khá dễ dàng, bên cạnh đó IconTweaker còn thực hiện việc thay đổi các icon tự động khi người dùng thiết lập.


FileMarker.NET Pro
Download FileMarker.NET Pro - Phần mềm Đánh dấu, đổi màu sắc icon file

 

Ngoài ra, FileMarker.NET Pro cũng cung cấp các tùy chọn thay đổi trình đơn ngữ cảnh - được mở khi bạn click chuột phải vào file cần sử dụng. Nhờ có FileMarker.NET Pro, bạn sẽ đánh dấu ưu tiên cho các file quan trọng theo mức độ ưu tiên cao, bình thường và thấp, theo trạng thái làm việc (đã duyệt, đang chờ hoặc đã bỏ), theo loại thông tin trong file đó (như công việc, cá nhân, quan trọng, hay file tạm thời) hoặc theo mức độ hoàn thành công việc (đã lên dự án, mới hoàn thành một nửa hay đã hoàn thành).

FilerFrog cũng là ứng dụng quản lý file trên máy tính, hỗ trợ di chuyển, sao chép file một cách nhanh chóng, ngoài ra FilerFrog còn có khả năng mã hóa tập tin bằng mật khẩu để đảm bảo an toàn, phần mềm được tích hợp vào trình Windows Explorer giúp dễ dàng quản lý.

Các tính năng chính của FileMarker.NET Pro:

- Thay đổi màu sắc cho icon của file.

- Đánh dấu quyền ưu tiên file.

- Cập nhật trạng thái xử lý file.



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FileMarker.NET Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileMarker.NET Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filemarker.net pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileMarker.NET Pro 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm