download FileWing Shredder 2014

FileWing Shredder

 2014

Download FileWing Shredder - Xóa dữ liệu an toàn trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

FileWing Shredder là phần mềm xóa dữ liệu an toàn với khả năng xóa hoàn toàn dữ liệu không có khả năng khôi phục lại, sử dụng phần mềm này người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dữ liệu, đảm bảo được thông tin dữ liệu bảo mật trên máy tính, nếu bạn muốn xóa một thông tin quan trọng nào đó mà không muốn người khác khôi phục lại thì FileWing Shredder chính là giải pháp hữu ích nhất lúc này.


Nếu bạn xóa dữ liệu bằng cách sử dụng nút delete trên hệ thống máy tính thì dữ liệu sẽ được đưa vào thùng rác và có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào, kể cả khi bạn xóa thùng rác vẫn có thể sử dụng một số phần mềm khôi phục dữ liệu để lấy lại chúng, do đó xóa dữ liệu bằng cách này có một sơ hở đó là người khác có thể khôi phục lại dữ liệu để xem những gì bạn đã xóa, để có thể xóa dữ liệu vĩnh viễn không thể khôi phục lại bạn có thể sử dụng phần mềm FileWing Shredder.


FileWing Shredder
Download FileWing Shredder - Phần mềm Xóa dữ liệu an toàn trên máy tính

 

FileWing Shredder có giao diện khá đơn giản, cửa sổ chính của chương trình đưa ra các lựa chọn để người dùng thực hiện, với lựa chọn xóa dữ liệu bạn có thể duyệt các file mà mình xóa và thêm vào chương trình, sau khi chọn file muốn xóa bạn có thể lựa chọn hình thức bảo mật khi xóa file với các mức bảo mật bình thường cho đến bảo mật cao, mỗi mức bảo mật tương đương với một thuật toán xóa file khác nhau và thời gian thực hiện xóa file cũng khác nhau. Eraser cũng cho phép người dùng lựa chọn các hình thức bảo mật khi xóa dữ liệu, tải Eraser để thử nghiệm.

Các thuật toán xóa dữ liệu trong FileWing Shredder được lập trình bởi các chuyên gia an ninh hàng đầu, chúng được khoa học chứng minh sau khi xóa file tất cả dữ liệu mà bạn đã xóa sẽ không có khả năng khôi phục lại, ngoài khả năng xóa file phần mềm còn có thể xóa các thư mục được tạo ra trên máy tính hoặc một số file rỗng, virus được tạo ra trong quá trình sử dụng máy tính mà hệ thống không thể xóa được. Cũng giống như FileWing Shredder, phần mềm Master Shredder dành cho máy tính cũng có khả năng xóa dữ liệu bảo mật, Master Shredder giúp bạn xóa nhanh các file không cần thiết và hoàn toàn bảo mật.

FileWing Shredder được sử dụng miễn phí tuy nhiên với phiên bản trả phí người dùng có thêm 2 sự lựa chọn khác đó là dọn dẹp máy tính và phân vùng máy tính, với những tính năng của phần mềm người dùng cần lựa chọn cẩn thận những dữ liệu cần xóa bởi sau khi xóa bạn sẽ không thể khôi phục lại chúng. Nói đến những phần mềm xóa dữ liệu và làm sạch máy tính, không thể bỏ qua CCleaner, giúp bạn vệ sinh toàn bộ hệ thống và tăng tốc hệ điều hành nhanh chóng. CCleaner hiện đang được nhiều người dùng lựa chọn.

Những tính năng chính của FileWing Shredder:

- Xóa file, thư mục an toàn

- Xóa file không cho phép khôi phục lại

- Lựa chọn mức độ bảo mật khi xóa file

- Thuật toán bảo mật thông minh


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FileWing Shredder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileWing Shredder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filewing shredder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileWing Shredder 2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm