download Fireforce 2.2.1

Fireforce

 2.2.1

Download Fireforce - Quét và hiển thị mật khẩu trên trang web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Fireforce là tiện ích của trình duyệt Firefox, chủ yếu được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các kiểm tra theo hai phương thức truyền nhận dữ liệu GET và POST. Ngoài ra, Fireforce còn cho phép bạn khai thác từ điển và tạo mật khẩu với độ mạnh cao theo nhiều loại ký tự khác nhau mà không cần cấu hình phức tạp.


Trước khi tải Fireforce, bạn nên biết rằng tiện ích này sẽ chặn profile Firefox của bạn và bạn nên chạy nó từ một profile riêng để không ảnh hưởng đến các cài đặt và bookmark hiện tại trong trình duyệt web Firefox mà bạn đang sử dụng. Fireforce rất dễ sử dụng: bạn chỉ cần điều hướng tới phương thức GET hoặc POST để nhập tên người dùng và mật khẩu, ghi tên và tải từ điển lưu trong máy. Sau đó, bạn có thể nhập văn bản nhận dạng xác thực thất bại và số yêu cầu gửi tới server.

Sau khi xây dựng các giá trị quan tâm, bạn để Fireforce tiếp tục chạy trên background hệ thống để chương trình quét toàn bộ mật khẩu trong từ điển hiện tại và hiển thị mật khẩu tương ứng với tên người dùng được cung cấp. Ngoài ra, Fireforce còn hỗ trợ tạo mật khẩu từ a đến z hoặc từ 0 đến 9. Để quản lý hay tạo ra những mật khẩu có đủ độ mạnh, bạn có thể sử dụng công cụ Password Safe tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau trong việc xử lý các mật khẩu trực tuyến, Password Safe sẽ giúp bạn tạo các mật khẩu ngẫu nhiên, mã hóa để bảo vệ mật khẩu đồng thời có thể ghi nhớ để tự động đăng nhập vào các trang web,

Các tính năng chính của Fireforce:

- Thực hiện tấn công vết cạn theo GET hoặc POST.

- Tạo mật khẩu.



Liên kết tải về - [55 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireforce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireforce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm