download Fireworks Screensaver 1.2

Fireworks Screensaver

 1.2

Download Fireworks Screensaver - Tạo hiệu ứng pháo hoa cho màn hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2017

Fireworks Screensaver là phần mềm tạo hiệu ứng pháo hoa trên Desktop, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp ngay trên desktop của mình. Nó mô phỏng chi tiết và chân thực việc bắn pháo hoa, ứng dụng hoạt động để bảo vệ màn hình nó cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng hoạt hình thú vị và hấp dẫn.


Fireworks Screensaver sẽ mang đến cho màn hình máy tính những hiệu ứng pháo hoa sống động và rực rỡ, mang không khí đêm giao thừa khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đến cho bạn.  

Để tạo ra các slide trình diễn ảnh trên màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Slideshow với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và đặc biệt Wallpaper Slideshow cung cấp nhiều hiệu ứng thú vị cho các hình ảnh.

download fireworks screensaver

Fireworks Screensaver sẽ biến desktop của bạn thành một bầu trời rực rỡ pháo hoa với nhiều màu sắc và hình thù khác nhau. Bạn có thể xem màn trình diễn pháo hoa từ nhiều góc độ không khác gì một buổi truyền hình trực tiếp bắn pháo hoa trên tivi.

Để tạo ra một album ảnh trực tuyến, bạn có thể tham khảo ứng dụng Create Online Album. Ngoài tính năng tạo album, Create Online Album còn có khả năng chỉnh sửa ảnh, bình luận các bức ảnh, xuất album ảnh của bạn ra dạng HTML.

Fireworks Screensaver còn cho phép bạn thay đổi số lượng và màu sắc của tên lửa với 10 loại tên lửa  khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể tạo các hiệu ứng chuyển cảnh, chỉnh thời gian di chuyển các hiệu ứng hay thêm đồng hồ theo dõi thời gian.

Bạn tham khảo Gadgets Revived là tiện ích tạo gadgets cho Windows các phiên bản mới nhất. Với Gadgets Revived bạn có thể quản lý tốt hơn các ứng dụng và tính năng trên hệ điều hành.

Các tính năng chính của Fireworks Screensaver:

- Tạo hiệu ứng pháo hoa sống động trên màn hình
- Xem trình diễn pháo hoa từ nhiều góc độ
- Tạo các hiệu ứng chuyển cảnh
- Chỉnh thời gian di chuyển hiệu ứng


Liên kết tải về - [460 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fireworks Screensaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireworks screensaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fireworks Screensaver 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTet 3/5 Tạo hình hoa xuân, hiệu ứng pháo lên desktop
  • Fireworks Piano 3/5 Game đánh đàn tạo hiệu ứng pháo hoa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm