download Focus Magic  5.00b

Focus Magic

  5.00b

Download Focus Magic - Làm nét hình ảnh bị mờ

Thu Hà  cập nhật: 24/08/2020

Focus Magic là công cụ được tích hợp với phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop với công nghệ mạnh mẽ giúp làm sắc nét, rõ hơn hình ảnh của bạn cung cấp khả năng phục hồi hình ảnh, với sự giúp đỡ của phần mềm người dùng có thể biến những bức ảnh cũ của mình trở nên mới mẻ hơn, hoặc thay đổi một bức ảnh mờ không rõ nét bằng một hình ảnh sắc nét và đẹp mắt hơn.


Chỉnh sửa hình ảnh là công cụ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, hiện nay với nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh người dùng có thể biến mình trở nên xinh đẹp hơn so với thực tế, bên cạnh đó với nhiều tính năng phục vụ cho việc chỉnh sửa hình ảnh trong đó được kể đến là tính năng làm nét hình ảnh, nếu bạn có một bức ảnh đã cũ hoặc do sự cố chụp ảnh lúc chuyển động làm hình ảnh bị mờ thì bạn có thể làm nó rõ nét hơn như một bức ảnh mới, công việc này bạn có thể sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, một trong những chương trình chỉnh sửa hỉnh ảnh đa năng nhất, tuy nhiên Adobe Photoshop cung cấp nhiều tính năng và khá khó sử dụng, do đó bạn cần một phần mềm chuyên làm nét những hình ảnh của mình, một trong những phần mềm giúp bạn thực hiện vấn đề này đó là Focus Magic.

Focus Magic được hoạt động độc lập so với phần mềm Photoshop, với khả năng mạnh mẽ người dùng có thể sử dụng nó để khôi phục lại những bức ảnh của mình ngoài ra phần mềm được xem như một plugin tương thích với các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop Elements, Paint Shop Pro, PhotoImpact, ACD FotoCanvas, và Corel PhotoPaint.

Focus Magic cài đặt lại độ sắc nét của những hình ảnh bị mờ, người dùng có thể lựa chọn làm nét cả bức ảnh hoặc chỉ lựa chọn một khu vực của hình ảnh, phần mềm cung cấp các bộ lọc khác nhau để điều chỉnh màu sắc và mật độ các sự tập trung của hình ảnh, với độ phân giải hình ảnh được tăng lên nhằm làm bức hình của bạn trở nên nét hơn.

Để khôi phục ảnh bị mờ, bạn cũng có thể tham khảo phần mềm MakeUp Pilot với khả năng làm mới những bức ảnh cũ và làm sáng ảnh. MakeUp Pilot còn hỗ trợ trang điểm cho khuôn mặt thêm xinh đẹp hơn.

Focus Magic là công cụ khôi phục hình ảnh tối ưu hiện nay, nhờ vào những tính năng độc đáo của chương trình mà bạn có thể sử dụng nó để khôi phục lại những bức ảnh cũ của mình, xây dựng một tấm hình đẹp hơn.

Những tính năng chính của Focus Magic:

- Làm sắc nét hình ảnh

- Khôi phục các bức hình mờ

- Là plugin cho các phần mềm chỉnh sửa ảnh

- Làm nét cả bức ảnh hoặc chỉ một phần

- Chỉnh sửa độ phân giải hình ảnh

 



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focus Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focus magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnh 4/5 Công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • Phần mềm chỉnh sửa ảnhChỉnh màu, thêm bộ lọc, tạo ảnh nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm