download Folder Password Protect 2.7

Folder Password Protect

 2.7

Download Folder Password Protect - Thiết lập mật khẩu bảo vệ thư mục

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Folder Password Protect là công cụ hỗ trợ người dùng thiết lập mật khẩu cho một thư mục xác định cũng như cung cấp một gợi ý phòng khi bạn quên mất nó và mở khóa nội dung. Chương trình được thiết kế dưới dạng wizard, bao gồm ba bước cài mật khẩu đơn giản.


Folder Password Protect là một trong những phương thức đơn giản nhất để bảo vệ thư mục bằng mật khẩu, từ đó ngăn chặn hành vi truy cập trái phép vào file trên máy tính của bạn. Folder Password Protect được thiết kế dưới dạng wizard, bao gồm ba bước đơn giản. Đầu tiên, bạn lựa chọn tác vụ sẽ tiến hành (khóa hay mở khóa thư mục), sau đó chọn thư mục cần bảo vệ, cuối cùng là xác định mật khẩu.

Tương tự, ứng dụng Folder Lock cũng giúp bảo vệ các thư mục trên máy tính bằng mật khẩu với độ an toàn cao, Folder Lock còn mã hóa thư mục bằng các thuật toán tiên tiến, ngăn chặn truy cập, chỉnh sửa và sao chép.

Tuy nhiên, Folder Password Protect còn tồn tại một số hạn chế. Giả sử bạn đã khóa thư mục bằng mật khẩu, sau đó truy cập và nội dung thư mục; vậy sau khi bạn đưa ra mật khẩu, thư mục sẽ tự động mở khóa và bạn cần cài mật khẩu lại từ đầu.

Để ẩn các thư mục trên máy tính, Hide Folders sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, nhằm giữ cho dữ liệu an toàn trước con mắt tò mò của nhiều người khác, bên cạnh đó, Hide Folders còn phân quyền người dùng để hạn định việc truy cập và chỉnh sửa thư mục.

Những tính năng chính của phần mềm Folder Password Protect:

- Được thiết kế dưới dạng wizard

- Bảo vệ thư mục bằng mật khẩu

- Mở khóa nội dung thư mục

- Không cung cấp tính năng reset mật khẩu

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [669 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Folder Password Protect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folder password protect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Folder Password Protect 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm