download FolderMatch  4.2.8

FolderMatch

  4.2.8

Download FolderMatch - Quản lý folder trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/06/2022

FolderMatch là công cụ hỗ trợ bạn so sánh và đồng bộ tệp và thư mục, loại bỏ các tệp trùng lặp để giải phóng không gian bộ nhớ và tạo sao lưu dữ liệu. Chương trình cung cấp một số phương thức đồng bộ thư mục, xác định các thư mục bằng trình duyệt tệp.


FolderMatch cho phép bạn đồng bộ hai thư mục bất kỳ trên máy tính, chẳng hạn như cập nhật các bản sao lưu thường xuyên, do đó giữ cho dữ liệu của bạn an toàn khởi những lỗi hệ thống bất ngờ có thể xảy ra.

foldermatch

Ứng dụng FolderMatch với giao diện bao gồm hai bảng, cho phép bạn xác định các thư mục muốn so sánh bằng trình duyệt tệp, vì tính năng kéo thả không được hỗ trợ.

FolderMatch cung cấp một số phương thức đồng bộ thư mục. Chẳng hạn như, bạn có thể thay thế các file cũ và sao chép file ở cả hai vị trí, di chuyển nội dung từ thư mục này sang thư mục khác hoặc xác định phương thức đồng bộ tùy chỉnh (ví dụ như xóa file, thay thế file trong thư mục).

Trên máy tính có rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý thư mục hiệu quả, ngoài FolderMatch, người dùng có thể tham khảo TextMeister, một trong những phần mềm được nhiều người dùng, tải và cài đặt TextMeister ngay trên máy tính của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng FolderMatch:

- So sánh và đồng bộ hai thư mục bất kỳ trên máy tính

- Xác định các thư mục muốn so sánh bằng trình duyệt tệp

- Cung cấp một số phương thức đồng bộ thư mục

- Loại bỏ các tệp trùng lặp để giải phóng không gian bộ nhớ và tạo sao lưu dữ liệu.


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FolderMatch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foldermatch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm