download Kill Shot Bravo Cho Android

Kill Shot Bravo

 Cho Android

Download Kill Shot Bravo - Game bắn tỉa tiêu diệt khủng bố hấp dẫn cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Trong Kill Shot Bravo bạn sẽ vào vai một lính bắn tỉa thuộc Lực lượng Đặc biệt tinh nhuệ. Trang bị cho mình các vũ khí chết người để hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm và phá hủy bí mật sâu trong khu vực của đối thủ.




Giới thiệu Kill Shot Bravo:

Kill Shot Bravo trang bị cho người chơi hệ thống vũ khí tuyệt vời, bao gồm: súng trường bắn tỉa, súng trường tấn công, súng săn và súng máy. Hơn nữa, game bắn súng này còn cho phép bạn nâng cấp vũ khí để tối đa hóa và hoàn thiện kỹ năng thiện xạ của mình. Giành lợi thế so với đối thủ bằng Chỉ điểm tự động, xuyên áo giáp hay tăng lực quay chậm.

kill shot bravo

Download Kill Shot Bravo - Game bắn tỉa tiêu diệt khủng bố hấp dẫn cho Android

Bên cạnh đó, game thủ Kill Shot Bravo cũng được trải nghiệm hơn 100 nhiệm vụ khác nhau. Ngoài nhiệm vụ chính, bạn còn có thể tham gia các nhiệm vụ phụ như: Black Ops - di chuyển vào vị trí để hạ các mục tiêu giá trị cao dưới dạng sát thủ dấu mặt. Hay nhiệm vụ Trên xe - Nhảy lên xe jeep, xe tăng và phi qua các lãnh thổ thù địch. Ngoài ra, bạn sẽ không phải chiến đấu một mình mà có thể xây dựng liên minh hùng mạnh với những người chơi khác và giúp đỡ nhau để hoàn thành thành công các nhiệm vụ rủi ro cao.

Các tính năng chính của Kill Shot Bravo:

- Nhiệm vụ da dạng.

- Hệ thống vũ khí tuyệt vời.

- Liên minh với các game thủ khác.

- Bảng xếp hạng thành tích.

Game liên quan:

CONTRACT KILLER cũng là tựa game bắn súng trên di động khá hấp dẫn đến từ nhà phát hành Glu, trong CONTRACT KILLER, bạn sẽ là tên sát thủ chuyên nghiệp, được thuê để xâm nhập vào các địa điểm an toàn và loại bỏ các mục tiêu quan trọng.


Liên kết tải về - [119M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kill Shot Bravo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kill shot bravo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kill Shot Bravo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm