download IGI 2: Covert Strike 1.0

IGI 2: Covert Strike

 1.0

Download IGI 2: Covert Strike - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/03/2018

IGI 2: Covert Strike là phiên bản thứ 2 của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Innerloop Studios. XX mang lại cho người chơi một loạt các nhiệm vụ, vũ khí và tình huống hoàn toàn mới. Ngoài ra, bạn sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc thực hiện nhiệm vụ theo cốt truyện một cách liền mạch, bổ sung những thiếu sót trong phiên bản đầu tiên.


IGI 2: Covert Strike có cốt truyện kể về David Jones một biệt kích dày dạn kinh nghiệm được giao nhiệm vụ để lấy lại các con chip EMP bị đánh cắp bởi một nhóm mafia của Nga khỏi khu cơ sở công nghệ cao của Mỹ. Anh bị đồng đội phản bội và rơi xuống một một vùng biến giới của Romania. Nhiệm vụ lúc này là phải làm gì để lấy lại công bằng cho mình và chống lại một âm mưu đen tối với mục đích làm nguy hại hòa bình thế giới.

igi 2 covert strike single player demo

 

Download IGI 2: Covert Strike - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố

Giống với phiên bản ban đầu, IGI 2: Covert Strike - Single Player Demo vẫn duy trì lối chơi quen thuộc đó là người chơi phải trốn chạy sự săn đuổi của kẻ thù đồng thời phải tìm mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ. Số lượng đạn cung cấp cho bạn sẽ có hạn, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý nếu bạn không muốn bị tiêu diệt vì nguyên nhân hết đạn. Mặt khác AI đã được cải tiến hơn rất nhiều, khá nhảy cạm với môi trường xung quan cũng như sử dụng chiến thuật để ngăn cản cản quá trình thực hiện nhiệm vụ của bạn.

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown's Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải Playerunknown’s Battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

igi 2 covert strike single player demo 2

 

Tải IGI 2: Covert Strike - Single Player Demo - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố

 

Đã từng chơi bản IGI đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà IGI 2: Covert Strike - Single Player Demo mang lại. Với việc bổ sung rất nhiều tính năng, đặc biệt là chức năng save. Đồ họa cải tiến, âm thanh giộng nói chuẩn xác hơn, và nội dung chặt trẽ đã khiến IGI trở thành game yêu thích của nhiều game thủ đam mê dòng game hành động lặng lẽ này.

Nếu bạn là game thủ yêu thích các game hành động thì tải Call of Duty 4: Modern Warfare chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời, đặc biệt, Call of Duty 4: Modern Warfare còn cung cấp tập tin hỗ trợ người dùng lưu game và tiếp tục chơi bất cứ khi nào tùy thích.


Liên kết tải về - [124 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IGI 2: Covert Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igi 2: covert strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IGI 2: Covert Strike 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm