download Afterpulse Elite Army cho Android

Afterpulse Elite Army

 cho Android

Download Afterpulse Elite Army - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

Afterpulse - Elite Army là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên mobile. Tải game Afterpulse Elite Army ngay bây giờ để cảm nhận chất hành động bắn súng sôi động bậc nhất trên mobile.


Game bắn súng như Afterpulse - Elite Army là một dòng game luôn có chỗ đứng trên thị trường game. Game bắn súng Afterpulse - Elite Army đề cao khả năng xử lý cá nhân từ phía người chơi. Game cho phép bạn thể hiện trình độ thiện xạ của mình thông qua việc tìm đối phương và tiêu diệt. Đồng thời bạn cũng có thể thử qua nhiều vũ khí trang bị hiện đại và được thiết kế đẹp mắt trong Afterpulse - Elite Army. Bạn có thể tải game Afterpulse - Elite Army và chơi Afterpulse - Elite Army ngay bây giờ.

afterpulse elite army cho ios

Tải game Afterpulse - Elite Army dành cho iOS thật dễ dàng

Vốn trước Afterpulse - Elite Army tựa game này từng có trên PC và làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ bắn súng toàn cầu. Được sự ủng hộ từ phía người chơi Afterpulse - Elite Army đã có trên di động. Người chơi vẫn được tham gia trải nghiệm nhập vai vào lực lượng chống khủng bố nhằm ngăn chặn tội ác mà nhóm này gây ra. Những pha đụng độ hay truy sát phiến quân trong Afterpulse - Elite Army thực sự làm nên sự kịch tính trong game.

Warface cũng là tựa game bắn súng hấp dẫn dành cho hệ điều hành PC đưa bạn đến với những chiên trường ác liệt, nơi bạn phải thể hiện lòng dũng cảm và các kỹ năng sinh tồn của mình, Warface xây dựngđồ họa cao cấp từ chi tiết nhân vật cho đến cảnh vật sống động, sắc nét kết hợp âm thanh sống động.

afterpulse elite army cho ios 2

Download Afterpulse - Elite Army trong vai trò tiêu diệt khủng bố

Được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản đi trước chơi Afterpulse - Elite Army game thủ sẽ cảm nhận sự gần gũi và tương đồng rõ rệt. Đặc biệt nền tảng đồ họa hiện đại 3D với hình ảnh game sắc nét và sống động khiến việc chơi Afterpulse - Elite Army trở nên cực kỳ hấp dẫn. Hiện tại bạn có thể tải Afterpulse - Elite Army dễ dàng trên cửa hàng ứng dụng của App Store và tận hưởng sự tuyệt vời đến từ FPS Afterpulse - Elite Army.

Đột Kích là một game bắn súng cực hay trên PC. Tương tự sản phẩm Afterpulse - Elite Army, người chơi cũng gia nhập vai tổ chức chống khủng bố và trải nghiệm trong những môi trường bắn súng sôi động. Nhiều vũ khí, trang bị của Đột Kích có thiết kế thật sự đặc biệt.


Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Afterpulse Elite Army được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afterpulse elite army là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Afterpulse Elite Army cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm