download CONTRACT KILLER Cho Android

CONTRACT KILLER

 Cho Android

Download CONTRACT KILLER - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2020

CONTRACT KILLER: Sniper là phần tiếp theo của loạt game CONTRACT KILLER nổi tiếng trên di động. Vào vai một lính bắn tỉa bạn sẽ phải hoàn thành hàng loạt hợp đồng đánh thuê đầy thách thức để loại bỏ các mục tiêu quan trọng.




Giới thiệu CONTRACT KILLER:

Trong CONTRACT KILLER, người chơi sẽ sử dụng các loại súng bắn tỉa tối tân nhất để bắn hạ mục tiêu, phá hủy toàn bộ căn cứ hoặc chỉ xử lý những mục tiêu quan trọng nhất tùy theo hợp đồng mà bạn nhận. Lần lượt chinh phục hơn 250 nhiệm vụ và chiến dịch hấp dẫn. Bạn có thể bắn hạ mục tiêu từ tầm xa hoặc trong những màn chiến đấu giáp lá cà vô cùng căng thẳng.

contract killer

Download CONTRACT KILLER - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố cho Android

Ngoài ra, game thủ CONTRACT KILLER còn có thể nâng cấp kho khí tài của mình. Điều này giúp bạn bảo toàn súng đạn, sẵn sàng phục vụ cho các nhiệm vụ tiếp theo. Trong game bắn súng này, sát thủ máu lạnh sẽ được thử sức với nhiều loại súng hiện đại như súng bắn tỉa, súng trường, súng hạn năng, bộ phóng tên lửa, lựu đạn, áo giáp... tạo ra những trải nghiệm chiến đấu đa dạng hơn. Ngoài ra, các trận PvP trong thời gian thực luôn có sức hấp dẫn riêng so với kiểu đánh offline. Nên nhớ, bạn cần tránh các mục tiêu cháy nổ hay né đạn khi cần để bảo toàn tính mạng.

Các tính năng chính của CONTRACT KILLER:

- Lựa chọn bản hợp đồng đánh thuê.

- Hoàn thành nhiệm vụ đánh thuê.

- Sở hữu vũ khí cao cấp.

- Tham gia trận đánh PvP căng thẳng.

- Mở rộng môi trường chiến đấu riêng.

- Chu du vòng quanh thế giới.

Game liên quan:

Sniper Shot 3D cũng là một game hành động bắn súng hấp dẫn, cho bạn trở thành một tay bắn tỉa siêu hạng, tham gia Sniper Shot 3D để bước vào cuộc chiến tiêu diệt những tên khủng bố và mang lại sự bình yên cho nhân dân.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CONTRACT KILLER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contract killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CONTRACT KILLER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm