download Free MOV to WMV converter 1.0

Free MOV to WMV converter

 1.0

Download Free MOV to WMV converter - Chuyển đổi MOV sang WMV

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2016

Free MOV to WMV Converter hỗ trợ người dùng chuyển đổi video MOV sang video WMV, đồng thời có thể thiết lập để tự tay đặt các thông số cho video đầu ra, tách âm khi chuyển đổi... Ngoài ra người dùng có thể thiết lập để chuyển đổi một lúc cả Foder chứa video chuyển đổi để giảm thiểu các thao tác cần xử lý.


Free MOV to WMV Converter cho phép bạn chuyển đổi định dạng video MOV sang WMV với tốc độ nhanh và chất lượng tốt nhất. Hiện nay trên máy tính, phần mềm chuyển đổi Format Factory đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt. Đặc biệt Format Factory hỗ trợ cho rất nhiều định dạng video cả trên máy tính lẫn di động.

 

download free mov to wmv converter



Free MOV to WMV Converter tích hợp cửa sổ xem trước để bạn xem các video đầu ra song song với quá trình chuyển đổi. Nếu muốn chuyển đổi các tập tin CDA sang MP3, bạn hãy sử dụng CDA to MP3 Converter với hỗ trợ rất nhiết tập tin đầu vào. Bên cạnh đó, CDA to MP3 Converter còn giúp thiết lập các thông số để có file nhạc với chất lượng tốt nhất.

Free MOV to WMV Converter hỗ trợ chuyển đổi video theo từng file hay từng thư mục (giúp tiết kiệm thời gian) và bạn có thể lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra cho video. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Free MP3 Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi được nhiều người lựa chọn. Phần mềm Free MP3 Converter cũng giúp tạo các file âm thanh tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Các tính năng chính của Free MOV to WMV Converter:

- Chuyển đổi video MOV sang WMV
- Chuyển đổi tốc độ nhanh và chất lượng tốt
- Xem trước video trong quá trình chuyển đổi
- Chuyển đổi theo từng file hay thư mục


Liên kết tải về - [15.97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MOV to WMV converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free mov to wmv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free MOV to WMV converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm