download Free Word to PDF 1.0

Free Word to PDF

 1.0

Download Free Word to PDF - Đổi văn bản Word sang PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2020

Free Word to PDF giúp bạn chuyển đổi các tập tin Word sang định dạng PDF để bảo mật và lưu trữ tốt hơn. Phần mềm có khả năng chuyển đổi tập tin hàng loạt, tiết kiệm thời gian, đồng thời giữ nguyên các nội dung tài liệu và cấu trúc của trang word trước đó.


Với Free Word to PDF, việc chuyển đổi các tập tin Word dang định dạng PDF sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần duyệt các tài liệu và thư mục đầu ra và phần mềm sẽ thực hiện chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng.  Các tài liệu đầu ra PDF là một dạng có thể bảo mật tốt hơn Word, hơn nữa lại có thể chia sẻ qua email tiện lợi hơn. Ưu điểm của phần mềm là giữ nguyên các bảng, hình ảnh cũng như không gây ra tình trạng lỗi font chữ.


download Free Word to PDF
Download Free Word to PDF - Phần mềm Chuyển đổi word sang PDF

Free Word to PDF có nhiều ưu điểm chuyển đổi được đánh giá tốt từ người dùng như thực hiện quá trình chuyển đổi dễ dàng, chuyển đổi tất cả các thành phần từ Word sang PDF mà không gây ra các lỗi về font chữ, bảng biểu... tốc độ chuyển đổi siêu nhanh cho dù tập tin của bạn có dung lượng lớn.

Free Word to PDF cho phép duyệt hoặc kéo thả các tập tin để thiết lập một danh sách chuyển đổi, có thể thêm bớt số lượng file trong danh sách này nếu bạn muốn. Bạn có thể lựa chọn thư mục lưu trữ file đầu ra, mở file ngay sau khi chuyển đổi.

Free Word to PDF là sự lựa chọn tốt cho những ai đang cần một phần mềm tạo PDF miễn phí nhưng lại có đầy đủ các tính năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mặc dù vật, bạn sẽ có được kết quả chất lượng không hề thua kém so với nhiều ứng dụng được trả phí khác.

Free Word to PDF giúp bạn thiết lập danh sách chuyển đổi và tiến hành chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc. Ứng dụng này được đánh giá rất tốt từ người dùng, về tốc độ chuyển đổi và chất lượng tài liệu đầu ra. Rất nhiều phần mềm chuyển đổi sang PDF mà bạn có thể sử dụng như: Convert DOC to PDF, 1 2 3File Word to PDF ... download Convert DOC to PDF để trải nghiệm tốc độ chuyển đổi cực kỳ nhanh từ DOC sang PDF

Các tính năng chính của Free Word to PDF:

- Chuyển đổi Word dang PDF
- Chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng tốt
- Giữ nguyên cấu trúc và nội dung tài liệu
- Chuyển đổi tập tin hàng loạt


Liên kết tải về - [774 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Word to PDF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Word to PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free word to pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Word to PDF 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm