download FTS Retail 2015

FTS Retail

 2015

Download FTS Retail - Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2019

FTS Retail là phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý hoạt động bán hàng, bằng các chức năng sâu rộng, giải pháp linh hoạt có khả năng tùy biến cao. FTS Retail thực hiện quản lý ở chế độ offline, phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, các cửa hàng tư nhân


Phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail với khả năng làm việc nhanh chóng và chính xác, dung lượng máy nhỏ gọn nên không yêu cầu máy tính có cấu hình cao, việc cài đặt phần mềm trên máy tính diễn ra khá đơn giản.

FTS Retail giúp quản trị chuỗi cửa hàng bán lẻ cho các doanh nghiệp, chính vì vậy việc điều khiển từ xa có thể dễ dàng thực hiện nhờ kết nối trực tuyến, các dữ liệu từ các máy trạm ở các cửa hàng bán lẻ sẽ được đồng bộ và gửi về máy chủ tại tổng công ty, từ đó nhân viên kế toán có thể làm công việc của mình.


FTS Retail
Download FTS Retail - Phần mềm Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

 

Phần mềm đảm bảo tính bảo mật cao nhờ vào việc tạo ra nhiều tài khoản và phân quyền sử dụng cho các tài khoản, tài khoản addmin có quyền tạo ra các tài khoản khác cho người dùng và đặt mật khẩu cho mỗi tài khoản, mặt khác để đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi dữ liệu được truyền đi phần mềm sẽ mã hóa dữ liệu.

FTS Retail được thiết kế trên nền công nghệ lập trình tiên tiến .NET Framework kết hợp với lập trình C# bên cạnh đó việc sử dụng hệ cơ sở dữ liệu SQL Server giúp lưu trữ dữ liệu không giới hạn.

FTS Retail được thiết kế với hệ thống mở linh hoạt, người sử dụng có thể tùy chỉnh một số chức năng, tính năng để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, tùy chỉnh các mẫu báo cáo, hóa đơn theo mẫu của đơn vị

Hệ thống báo cáo linh động của phần mềm giúp người dùng thực hiện các báo cáo linh hoạt, thiết lập các báo cáo quản trị báo cáo tài chính dựa trên thông tin có sẵn, so sánh báo cáo tích hợp phân tích so với thời kỳ đầu và tính năng xe trước báo cáo.

phan mem quan ly ban hang fts retail

Giống như phần mềm quản lý bán hàng Sapo, phần mềm FTS Retail thực hiện quản lý nhiều hạng mục như quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý mua hàng, quản lý tập trung, quản lý hàng hóa, quản lý giá bán, quản lý thu chi, quản lý công nợ, quản lý kho, quản lý hội viên, quản lý voucher, và thực hiện quản lý các chương trình khuyến mãi ... Bạn có thể tải phần mềm quản lý bán hàng Sapo về và so sánh

FTS Retail là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng với độ tin cậy và chính xác của phần mềm, kèm theo đó khả năng cập nhật phiên bản và tính năng mới thường xuyên giúp bạn luôn có các tính năng tốt hơn, phục vụ công việc bán hàng tốt hơn, đảm bảo nhu cầu của người dùng

Những tính năng chính của FTS Retail:

- Bảo mật chương trình tuyệt đối

- Dữ liệu được gửi đi được mã hóa

- Cập nhật tính năng mới thường xuyên

- Quản lý nhiều modul của quản lý bán hàng

- Thiết lập các báo cáo linh động

- Sử dụng được cả khi trực tuyến và không trực tuyến

- Làm việc nhanh chóng và chính xác


Liên kết tải về - [198.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FTS Retail - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FTS Retail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fts retail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SaleManager 3/5 Quản lý, giám sát bán hàng
  • VNUNI 3/5 Quản lý bán hàng, mua hàng
  • TPV POSQuản lý bán hàng siêu thị
  • VINEMACCQuản lý bán hàng, theo dõi danh mục sản phẩm
  • Hugate SMQuản lý hệ thống bán hàng
  • EbanhangQuản lý bán hàng, kinh doanh
  • SunoQuản lý bán hàng, mua hàng
  • Winta SalesQuản lý giao dịch bán hàng
  • iShopmanQuản lý bán hàng chuyên nghiệp
  • EBIZSTOREQuản lý hoạt động bán hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm