download Full Service Demo 1.7.1

Full Service Demo

 1.7.1

Download Full Service Demo - Game đồng tính nam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

Full Service Demo là tựa game yaoi (đồng tính nam), trong đó người chơi sẽ nhập vai một chàng trai có xu hướng chống đối xã hội có tên Tomoki Nakamoto ghé thăm một spa gồm toàn nhân viên nam phục vụ. Tải Full Service Demo và cùng tham gia chuyến phiêu lưu đầy sắc màu với Tomoki nào!


Full Service Demo xoay quanh nhân vật chính là Tomoki Nakamoto - chàng trai trẻ đang trải qua những ngày bình yên với công việc văn phòng nhàm chán và không có nhiều bạn bè vây quanh. Game Full Service Demo không chú trọng phát triển cốt truyện phức tạp mà chỉ tập trung khai thác yếu tố lãng mạn và tính giải trí dành cho những ai yêu thích thể loại yaoi.


Full Service Demo
Download Full Service Demo - Phần mềm Game đồng tính nam

 

Để tăng tốc chơi game trên hệ thống, bạn có thể nhờ phần mềm WTFast hỗ trợ, được xem là vị cứu tinh cho các game thủ mỗi mùa đứt cáp, đặc biệt WTFast cũng tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của game thủ đối với các trò chơi phổ biến như Liên minh Huyền Thoại, World of Warcraft, Guild Wars 2,...

Game Full Service Demo bắt đầu khi Tomoki tình cờ gặp một chàng trai trên đường và được mời đến một spa trong thành phố - nơi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nam cực kỳ thân thiện và vạm vỡ mat-xa. Rõ ràng, người chơi hoàn toàn có quyền theo đuổi những mối quan hệ lãng mạn với hầu hết các nhân viên nam này qua nhiều chế độ chơi game.

Full Service Demo có đồ họa đẹp mắt cùng nhiều game nhỏ; đặc biệt, thiết kế nhân vật của game khá nổi bật, tạo hình nhân vật bắt mắt. Mỗi background trong game đều có nhiều chi tiết, đảm bảo luôn hấp dẫn người chơi, ngoài ra, âm nhạc cũng là một điểm cộng khác đáng nhắc đến của game.

Cũng là tựa game dành cho các bạn nam, nhưng Chú bé rồng Online thích hợp cho trẻ em hơn là người lớn, với cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng gắn liền với thời thơ ấu của bạn, Chú bé rồng Online có hệ thống nhân vật đa dạng, những màn đấu võ thuật cực kỳ ấn tượng trên nền đồ họa đẹp mắt.

Các tính năng chính của Full Service Demo:

- Game nhập vai Visual Novel.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Thiết kế nhân vật sắc nét.



Liên kết tải về - [461 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Full Service Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Service Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full service demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Service Demo 1.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm