download Fun Knight Cho Android

Fun Knight

 Cho Android

Download Fun Knight - Game nhập vai đồ họa chibi bộ cài siêu nhẹ

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2024

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy là game nhập vai đi cảnh phong cách đấu tướng rảnh tay khám phá thế giới lùn đến từ NPH Funtap, Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy có gameplay đơn giản cùng đồ họa tươi sáng đưa bạn đến một thế giới fantasy, nơi bạn có thể trở thành chiến binh ngăn chặn thế lực bóng tối đang hoành hành.


1. Giới thiệu game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy thuộc thể loại game MMORPG 2D trực tuyến nhiều người chơi cho Android và iOS. Từ một đứa trẻ bình thường, người chơi có nhiệm vụ phát triển nhân vật và khai phá năng lực tiềm ẩn của bản thân, giải phóng sức mạnh trở thành hậu duệ chiến binh cổ đại ngăn chặn thế lực của bóng tối.

tai fun knight

Tải Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy - Trải nghiệm đồ họa chibi trên mọi thiết bị Android và iOS

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy có bộ cài siêu nhẹ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng nổi bật của dòng game MMORPG truyền thống, hướng dẫn cụ thể để người chơi dễ dàng hiểu từ việc cường hóa trang bị, tăng bậc cánh cho đến dung hợp kỹ năng đột phá skill. Ngoài các tính năng cơ bản, sự hấp dẫn của Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy còn được thể hiện qua một số hoạt động đặc sắc khác như Khiêu Chiến BOSS, Tranh Bá Liên Hệ Thống Liên Server, Đấu Xếp Hạng và Leo Tháp.

download fun knight

Download Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy - Game Hoạt động không ngừng, chiến boss ngày đêm không giới hạn

2. Code game Fun Knight, Chiến Binh Siêu Quậy

Những sự kiện hấp dẫn cùng nhiều mã Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy giá trị để bạn đổi lấy những món quà giá trị khi chơi game, tải Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy cho Android và Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy cho iPhone để trải nghiệm một thế giới Fantasy kỳ ảo rộng lớn.


Liên kết tải về - [328 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu muốn trở thành một chiến binh vĩ đại, gánh vác sứ mệnh tiêu diệt cái ác và đẩy lùi bóng tối trong Fun Knight thì bạn không nên bỏ qua GiftCode. Nhập Code Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy Funtap mới nhất để có 10 Triệu Kim, Set SSR miễn phí tăng lực chiến.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Code Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới nhất, cách lấy cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    code Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát tặng người chơi nhân khai mở máy chủ. Đây là một game mobile đề tài Naruto dạng màn hình ngang thú vị. Game do SohaGame phát hành tại Việt Nam, có trên iOS và Android với dung lượng khá nhỏ.
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fun Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fun knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fun Knight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crasher Origin 3/5 Game MMORPG đồ họa ấn tượng
  • Starstride 5/5 Siêu phẩm game MMORPG bối cảnh khoa học viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm