download Great Battles Medieval Cho Android

Great Battles Medieval

 Cho Android

Download Great Battles Medieval - Game chiến tranh thời trung cổ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

Great Battles Medieval là game chiến thuật với bối cảnh là những cuộc chiến tranh thời trung cổ giữa nước Anh và nước Pháp, những trận đánh lịch sử được tái hiện chi tiết và chân thực, diễn ra theo bản đồ nhiệm vụ. Ngoài ra Great Battles Medieval còn kết hợp hệ thống nhập vai hoàn chỉnh, hệ thống các đơn vị quân đội, vũ khí và áo giáp phong phú.


 

1. Giới thiệu về Great Battles Medieval

Trong game nhập vai chiến lược Great Battles Medieval bạn sẽ dẫn dắt đội quân của mình vượt qua những cuộc chiến vĩ đại nhất thời trung cổ và khiến lịch sử sống lại. Hệ thống bản đồ nhiệm vụ được cung cấp liên tục và hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người chơi quyết định chiến đấu khi nào và ở đâu trong khuôn khổ lịch sử. Great Battles Medieval cũng được dàn dựng theo một hệ thống nhập vai hoàn chỉnh giúp người chơi kiểm soát được các đơn vị quân đội gồm bộ binh, kị binh và cung thủ với những kỹ năng khác nhau.

Tựa game Đấu Thần Kỷ Nguyên với 4 lớp nhân vật gồm Pháp Sư, Xạ Thủ, Cung Thủ và Kỵ Sĩ đang được các game thủ yêu thích, game lấy bối cảnh châu Âu tráng lệ, cùng với lối chơi đột phá tự do giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán, bên cạnh đó Đấu Thần Kỷ Nguyên còn sở hữu nền đồ họa ấn tượng, hình ảnh đẹp, hiệu ứng chiến đấu mượt mà.

great battles medieval

Download Great Battles Medieval, Game chiến tranh thời trung cổ trên Android, iPhone

Great Battles Medieval mang đến hơn 20 đơn vị quân đội cùng với nhiều tùy chọn về vũ khí , áo giáp và kĩ năng, hệ thống Battle Card hỗ trợ cho các game thủ giành thế chủ động trên chiến trường cũng như nâng cao kỹ năng đánh trận. Bên cạnh đó game cũng có hệ thống thẻ chiến đấu sáng tạo mang lại tiền thưởng và hình phạt trong trận chiến, nhiều thiết bị để kết hợp và bối cảnh trung cổ được tái hiện một cách chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của Great Battles Medieval:

- Game chiến thuật chiến tranh trung cổ.
- Hơn 20 đơn vị khác nhau của bộ binh, kị binh và cung thủ.
- Kho vũ khí, áo giáp và kỹ năng chiến đấu phong phú.
- Hệ thống Battle Card nâng cao kỹ năng đánh trận.
- Mô hình chiến đấu thời trung cổ chi tiết và chân thực.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng là game chiến thuật thể thức chiến đấu theo lượt, trong đó bạn sẽ lựa chọn nhập vai một người anh hùng, lãnh đạo quân đội và chinh phục các vùng đất, xây dựng cho mình một đế chế mới, game Legends of Callasia tái hiện những cuộc chiến kịch tính trên chiến trường, kết hợp các kỹ năng và bài binh bố trận hợp lý là những yếu tố quyết định chiến thắng của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Great Battles Medieval được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat great battles medieval là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Great Battles Medieval Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm