download Real Strike Cho Android

Real Strike

 Cho Android

Download Real Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/03/2020

Real Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Real Strike được thiết kế với hình ảnh 3D sắc nét không các siêu phẩm bom tấn nổi tiếng chính vì vậy đã thu hút rất nhiều lượt tải trên các thiết bị di động Android.




Giới thiệu Real Strike:

Tham gia game bắn súng Real Strike, người chơi sẽ vào vai người lính dũng cảm đương đầu với những màn đọ súng khốc liệt, chiến đấu trực diện với quân địch. Nhắm bắn thật chính xác và hạ gục đối thủ chỉ bằng vài viên đạn chính là những gì bạn cần thể hiện khi sở hữu vũ khí trong tay. Hãy xử gọn kẻ thù càng nhanh càng tốt để tránh bị tổn thương và mất máu.

real strike

Download Real Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Bên cạnh đó, Real Strike cũng cho phép người chơi có thể lựa chọn hoặc thay đổi các loại vũ khí khác nhau cho phù hợp với từng tình huống bất ngờ. Nếu hạ càng nhiều quân địch, bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng và thỏa sức mua các loại súng trường, súng bắn tỉa dạng khủng như M249, M4A1, AK47, M3, MP5, MAC10... ngoài ra còn lựu đạn và vô số thiết bị khác. Rất nhiều màn chơi kịch tính đang chờ đợi bạn chinh phục trong vai trò là một xạ thủ cừ khôi.

Các tính năng chính của Real Strike:

- Đồ họa 3D với âm thanh vòm.

- Điều khiển mượt mà.

- Nhiều bản đồ khác nhau.

- 2 chế độ chơi: Đồng đội và sinh tồn.

- Trò chuyện với đồng đội và điều phối hoạt động.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Fps Shooting Strike cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những cuộc chiến chống khủng bố đầy hấp dẫn, Fps Shooting Strike cũng là cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng bắn súng siêu hạng của mình và trở thành tay súng huyền thoại.


Liên kết tải về - [75M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm