download KUBOOM Cho Android

KUBOOM

 Cho Android

Download KUBOOM - Game bắn súng online góc nhìn thứ nhất cho Android

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2019

Tham gia game bắn súng KUBOOM và bước vào trận chiến trực tuyến với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, lựa chọn vũ khí của bạn, nâng cấp nhân vật và cố gắng giành chiến thắng trong những màn đấu súng kịch tính.



Giới thiệu game KUBOOM:

KUBOOM gây ấn tượng với người chơi nhờ thiết kế đồ họa mang phong cách của những game khối vuông như Minecraft. Tuy nhiên, mọi thứ đều được thể hiện ở nền hình ảnh 3D cực kỳ sắc nét, giúp trải nghiệm của người chơi tuyệt vời hơn. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu súng trực tuyến, thử tài thiện xạ trong những cuộc đối đầu với bạn bè, đồng nghiệp hoặc hàng triệu game thủ trên khắp thế giới.

kuboom

Download KUBOOM - Game bắn súng online góc nhìn thứ nhất cho Android

KUBOOM mang tới 3 chế độ chơi khác nhau, bạn sẽ cùng các đối thủ chiến đấu ở 20 bản đồ, lựa chọn và sử dụng hơn 50 loại vũ khí. Bạn cũng có thể tùy biến vũ khí của mình cho mạnh mẽ, uy lực hơn bằng cách thay đổi, trang bị các bộ phận như ống ngắm laser, độ nhạy, bộ phận giảm thanh... Nếu là một người đam mê thể loại game bắn súng và muốn so tài thiện xạ với người khác thì KUBOOM là game bạn không nên bỏ qua.

Các tính năng chính của KUBOOM:

- Điều khiển dễ dàng

- Hơn 20 bản đồ, 50 loại vũ khí được thiết kế cẩn thận.

- Tùy biến vũ khí

- Hơn 100 skin độc đáo

- Chế độ đấu đội 5v5

- Đồ họa cực đẹp.

Game liên quan:

Critical Strike CS cũng là game bắn súng được xây dựng theo phong cách góc nhìn thứ nhất với bối cảnh chiến tranh khủng bố vô cùng khốc liệt, tham gia Critical Strike CS để bắt đầu trở thành chiến binh dũng cảm chống lại cuộc chiến khủng bố tàn bạo.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KUBOOM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kuboom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KUBOOM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake Champions 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Real Strike 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm