download Fps Shooting Strike Cho Android

Fps Shooting Strike

 Cho Android

Download Fps Shooting Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/04/2024

Fps Shooting Strike là game bắn súng 3D chân thực đưa người chơi vào những pha chiến đấu nóng bỏng, thực tế, hoạt động trơ tru cùng nhiều vũ khí uy lực. Hãy thể hiện tất cả kỹ năng bắn súng siêu hạng của bạn và trở thành tay súng huyền thoại.




Giới thiệu Fps Shooting Strike:

Trong game bắn súng Fps Shooting Strike, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt tất cả những tên địch xuất hiện trên chiến trường, phá hủy kế hoạch của họ. Chiến đấu một mình luôn là một thử thách khó khăn cho bất kỳ ai nhưng bạn là một người lính can đảm và đã được đào tạo cho các nhiệm vụ riêng biệt, đầy kinh nghiệm chiến trường.

fps shooting strike

Download Fps Shooting Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Fps Shooting Strike cũng cho phép bạn chiến đấu để cùng bạn bè giành lấy vinh quang và cho cả thế giới thấy được kỹ năng thiện xạ siêu hạng của mình bằng cách dẫn đầu bảng thành tích cá nhân. Bạn có thể mua một khẩu súng AK47, khẩu AWP huyền thoại trong game đột kích, súng ngắn hoặc dao và lùng sục những kẻ khủng bố. Hãy cho đối thủ của bạn thấy rằng chúng đang thực sự đối mặt với ai.

Các tính năng chính của Fps Shooting Strike:

- Các loại súng, vũ khí đặc biệt.

- Nhiều bản đồ khác nhau.

- Môi trường 3D thực tế.

- Chế độ chơi đa dạng.

Game liên quan:

Nhắc tới game bắn súng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Truy Kích với những màn chơi hấp dẫn trên nền đồ họa đẹp mắt, và hiện tại phiên bản Truy Kích 2 đã ra mắt bô sung thêm chế độ chơi sinh tồn mang đến những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fps Shooting Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps shooting strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fps Shooting Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm