download Code of War cho PC

Code of War

 cho PC

Download Code of War - Game bắn súng online hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/05/2018

Code of War là game bắn súng online khá chất lượng được nhiều game thủ yêu thích và tải về từ Steam. Code of War đưa người chơi đến những trận đấu súng nảy lửa trên nền đồ họa 3D đặc sắc cùng hiệu ứng vật lý chân thực và kho khí tài đồ sộ.


Nếu đã từng chơi Haft life bạn sẽ đễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa 2 tựa game này. Tuy nhiên thay vì phải chiến đấu với máy thì đối thủ của bạn trong Code of War sẽ là những tay súng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể xem bảng thành tích xếp hạng toàn cầu để thấy được vị trí của mình ở đâu và cần cần phải cố gắng đến mức nào.

code of war

Download Code of War - Game bắn súng online hấp dẫn cho PC

Code of War cũng mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi khác nhau, là đấu đơn và đấu đội. Một mình đơn phương đối đầu với những người chơi khác hoặc kề vai sát cánh với đồng đội của mình trong những trận đấu súng tổ đội hấp dẫn. Bên cạnh đó trò chơi cũng có nhiều chiến trường khác nhau để bạn lựa chọn. Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nâng cấp kỹ năng và nhận thưởng.

MechWarrior Online Solaris cũng là game bắn súng tuy nhiên lại lấy bối cảnh là một không gian vũ trụ giả tưởng trong tương lại. Tham gia MechWarrior Online Solaris người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại robot, sử dụng vũ khí lazer để hạ gục đối phương.

code of war 2

Tải Code of War - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Code of War được thiết kế với đồ họa 3D công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Tạo hình nhân vật cũng như khung cảnh được chăm chút một cách tỉ mỷ, chỉ tiết có độ sắc nét cao. Cùng với đó là hệ thống điều khiển game thông minh và trực quan, phù hợp với cả người chơi mới lẫn game thủ hardcore. Bạn được thoải mái lựa chọn vũ khí và nâng cấp cho nhân vật của mình. Hơn thế nữa còn có rất nhiều đề can và đồ ngụy trang để tùy biến vũ khí. Download Code of War để hòa mình vào những trận chiến sinh động với nhịp độ nhanh và liên tục.

Một tựa game bắn súng trực tuyến khác là Counter Strike Online 2 cũng được khá nhiều game thủ săn đón. Counter Strike Online 2 là sự kế thừa của phiên bản thứ nhất vốn đã rất nổi tiếng, trò chơi mang tới nhiều đổi mới trong thiết kế đồ họa cũng như gameplay khiến nó càng trở nên hấp dẫn hơn với game thủ.


Liên kết tải về - [503,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Code of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat code of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Code of War cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake Champions 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Real Strike 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm