download Garena Auto Tunnel 5.8.6

Garena Auto Tunnel

 5.8.6

Download Garena Auto Tunnel - Tự động kết nối người chơi Garena

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2021

Bên cạnh Auto Join thì Auto Tunnel cũng là tính năng rất hữu ích mà phần mềm Auto Garena mang đến cho các game thủ khi muốn chơi game trên Garena. Tính năng Auto Tunnel sẽ ping đến toàn bộ người chơi trong các phòng đã tạo trên Garena và tự động kết nối giữa bạn và người chơi khác.


Giới thiệu Garena Auto Tunnel

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về xem Garena Auto Tunnel là gì? Hiểu đơn giản Tunnel là quá trình tạo kết nối trực tiếp giữa người chơi và những game thủ khác. Tunnel đóng vai trò trong việc tối ưu hóa hiệu năng trong quá trình chơi game như chống lag, chống disconnect và cải thiện tốc độ đường truyền giúp bạn thấy được host đã có sẵn hoặc giúp người chơi khác thấy được host của bạn và hiển thị Ping chính xác. Phần mềm Garena Auto Tunnel sẽ giúp bạn thực hiện công việc này dễ dàng hơn khi chơi game trên Garena+ nhờ khả năng Ping nhanh chóng, chính vì thế việc chơi game trên Garena+ sẽ trở nên thuận lợi hơn.

garena auto tunnel

Download Garena Auto Tunnel, Tự động kết nối người chơi Garena

Để Ping toàn bộ người chơi trong phòng chơi game Garena với Garena Auto Tunnel bạn chỉ việc nhấn phím F6, tượng tự, để Ping toàn bộ người chơi cung host bạn thực hiện thao tác bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift + F6. Và điều tuyệt vời mà Auto Tunnel mang đến cho các game thủ chơi game là chúng ta có thể ping tối đa đến 225 người chơi trên Garena, tính năng này có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang chơi game.

Các tính năng chính của Garena Auto Tunnel

- Ping đến toàn bộ người chơi trong phòng
- Tự động kết nối với người chơi khác
- Sử dụng tổ hợp phím tắt để ping
- Có thể ping tối đa 225 người chơi

Phần mềm liên quan 

Auto Garena cũng là phần mềm hỗ trợ chơi game trên Garena với nhiều tính năng thú vị như tự động kết nối phòng game, chat và gửi tin nhắn với bạn bè,.. ngoài ra Auto Garena còn đảm bảo sự ổn định khi chơi các game trong Garena như không giật, không lag... để người chơi trải nghiệm chơi game thú vị hơn.


Liên kết tải về - [891 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Auto Tunnel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena auto tunnel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Auto Tunnel 5.8.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm