download Garena Dota Hotkey 5.8.6

Garena Dota Hotkey

 5.8.6

Download Garena Dota Hotkey - Tùy chỉnh phím tắt Dota, Warcraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/06/2023

Một tính năng tuyệt vời nữa mà phần mềm Auto Garena mang đến đến cho các game thủ chơi game trên Garena là Garena Dota Hotkey (hay Warcraft Hotkey). Tính năng này của Garena Dota Hotkey giúp bạn tuỳ chỉnh những phím tắt trong Warcraft hay Dota thành những phím tắt bạn muốn.


1. Giới thiệu Garena Dota Hotkey

Nếu từng chơi Dota hay Warcraft trên Garena thì chắc bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của các phím tắt trong qua trình chơi game, phím tắt giúp người chơi thao tác nhanh hơn thông qua việc kết hợp các phím với nhau để gọi một tính năng nào đó, thay vì phải tìm chọn thủ công, nếu bạn đang chơi game trên Garena thì phím tắt tỏ ra cực kỳ hữu dụng trong những game có quá nhiều tính năng như Dota hay Warcraft.

garena dota hotkey

Download Garena Dota Hotkey - Tùy chỉnh phím tắt Dota, Warcraft

Với Garena Dota Hotkey người chơi có thể thay đổi các tổ hợp phím, phím, chuột. Hoặc chúng ta cũng có thể vô hiệu hóa tính năng này bằng cách nhấn chọn tổ hợp phím Ctrl + F5. Một vài phím tắt thông dụng mà các game thủ có thể sử dụng trong quá trình chơi game như: Hotkey dùng đồ, skill, Invoker, gotkey cho tướng/hero, hotkey di chuyển màn hình, khóa chuột trong chế độ -window, hiện/ẩn bảng điểm, tạm dừng game, và các tính năng khác.

2. Các tính năng chính của Garena Dota Hotkey

- Tùy chỉnh phím tắt Dota và Warcraft
- Hotkey dùng đồ
- Hotkey skill (có hotkey học Skills và Auto Cast)
- Hotkey Invoker
- Hotkey cho tướng/hero
- Hotkey di chuyển màn hình
- Khóa chuột trong chế độ -window
- Hiện/ẩn bảng điểm, tạm dừng game

3. Cách sử dụng Garena Dota Hotkey

Đầu tiên, bạn sẽ thấy chức năng Auto Join. Đây là chức năng giúp bạn vào phòng dễ dàng hơn và nhanh hơn bằng cách tự động và liên tục thử vào một hoặc nhiều phòng trong Garena.

- Để join 1 phòng: Click đúp chuột vào phòng đó.
- Để join nhiều phòng: Trỏ chuột lên phòng thứ nhất và nhấn F7, rồi trỏ lên phòng thứ hai và nhấn F7.
- Để ngừng join: Nhấn Esc.

cach su dung garena dota hotkey

Tiếp theo là Auto Tunnel, một chức năng giúp bạn tìm các kết nối tối ưu tới những người chơi khác trong phòng một cách nhanh chóng và tự động. Sau khi tunnel, bạn có thể thấy host của mọi người và mọi người có thể thấy host của bạn.
- Để tunnel toàn bộ room: Nhấn F6.
- Để tunnel trong host của bạn: Nhấn Shift + F6.

cach su dung garena dota hotkey

Tính năng thứ 3 là Warcraft Hotkey hay Dota Hotkey. Đây là công cụ giúp người chơi có thể thoải mái điều chỉnh các công cụ trong Warcraft với những phím tắt như phím đơn, tổ hợp phím, chuột cuộn, chuột giữa hoặc phím mở rộng. Bạn có thể nhanh chóng bật / tắt tính năng này bằng tổ hợp phím Ctrl + F5.

cach su dung garena dota hotkey

Tiếp đến là tính năng Chat nhanh hỗ trợ người chơi cài đặt chat trong game hoặc trong lobby nhanh bằng hotkey. Như hình ví dụ dưới đây, bạn có thể cài phím F3 để chat lệnh -clearmap nhanh trong game.

cach su dung garena dota hotkey

Cuối cùng là chức năng Tự động chạy cho phép bạn khởi chạy các phần mềm hỗ trợ chơi Dota khác cùng lúc với Garena Dota Hotkey như Garena LAN Games hay các công cụ hack map, ẩn thanh mana,...

cach su dung garena dota hotkey

4. Phần mềm liên quan

Nếu bạn muốn kết nối nhanh với những người chơi khác trong cùng phòng thì có thể sử dụng tính năng Garena Auto Tunnel, việc sử dụng Garena Auto Tunnel sẽ giúp bạn ping đến toàn bộ người chơi trong các phòng và tự động đã tạo ra kết nối giữa bạn và người chơi khác.


Liên kết tải về - [891 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Dota Hotkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena dota hotkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Dota Hotkey 5.8.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm