download Garry's Mod Cho PC

Garry's Mod

 Cho PC

Download Garry's Mod - Bản MOD của game Half Life 2

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

Garry's Mod là bản MOD của game Half Life 2 - tựa game bắn súng giải trí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn, với các mục tiêu và phong cách chơi khác nhau. Đặc biệt bản mod này còn hỗ trợ chế độ sandbox nơi người chơi được lựa chọn các đạo cụ và bản đồ từ các trò chơi của Valve để xây dựng phong cảnh trong game.



Garry's Mod dành cho những ai yêu thích tựa game Half Life 2 nổi tiếng với việc bổ sung nhiều chế độ chơi mới thú vị hơn và thay đổi phong cách chơi game của bạn, download để trải nghiệm game ở một khía cạnh hoàn toàn mới. Mod mang đến công cụ camera linh hoạt hơn, thay đổi bề ngoài của Thrusters, tâm ngắm và màu súng cũng được điều chỉnh, sự tương tác máy chủ máy khách cũng được cải thiện, hiệu ứng chuyện động mờ được làm lại, bổ sung các loại súng Tool Gun...

garry s mod

Download Garry's Mod, Bản MOD của game Half Life 2

Garry's Mod cho phép bạn làm được rất nhiều việc trong game Half Life 2 bao gồm: lắp ráp một chiếc xe từ những thùng gỗ, xây một ngôi nhà từ tủ lạnh, đặt tư rthees cho các nhân vật, tạo chế độ chơi mới trong Garry's Mod như đua xe, diệt zombie, thêm vũ khí, nhân vật, map mới với sự hỗ trợ của Lua Script. Ngoài ra, bản mod này còn mang đến kho công cụ mới đa dạng như hysics Gun, Camera Gun, Tool Gun, Face Poster.... và 10 add-on mới.

Còn Mod KillMark CF là bản mod dành cho người chơi Đột Kích với khả năng thay đổi icon khi hạ đối thủ mặc định trong game, Mod KillMark CF được hiển thị ở dưới cùng giữa màn hình khi người chơi tiêu diệt đối thủ thành công và kiếm được Kill Streak trong game.

Các tính năng chính của Garry's Mod:

- Mod game Half Life 2

- Bổ sung nhiều chế độ chơi mới

- Đặt tư thế cho các nhân vật

- Thêm vũ khí, nhân vật mới

- Kho công cụ mới đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Mẹo chơi chế độ Game Party Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chế độ Game Party Play Together VNG là một mode chơi mới vừa được bổ sung thêm vào trong trò chơi, chế độ chơi này được nhiều người yêu thích bởi chúng mang đến những trận cười sảng khoái. Hôm nay Taimienphi sẽ mang đến một số mẹo chơi chế độ Game Party Play Together VNG giành chiến thắng.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách chơi chế độ Ancient Secret Arise PUBG Mobile 2.0
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ancient Secret Arise PUBG Mobile 2.0 - Chế độ chơi Pharaoh 2.0 trong PUBG Mobile đã quay trở lại với game thủ cùng nhiều tính năng bổ sung hấp dẫn hơn. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách chơi chế độ Ancient Secret Arise PUBG Mobile 2.0, mẹo và thủ thuật để giành chiến thắng nhé.
  • Mẹo chơi chế độ Đặt Bom 5v5 trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mới đây, Garena Free Fire đã bổ sung thêm chế độ Đặt Bom 5v5 tại bản đồ Santiago, chế độ này là cuộc chiến giữa 2 đội Tấn Công và Phòng Thủ. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về các mẹo chơi chế độ Đặt Bom 5v5 Free Fire, chiến thuật để giành chiến thắng.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Skype bổ sung chế độ Speaker View cho các cuộc gọi nhóm
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bản cập nhật Skype 8.42 mới, Microsoft bổ sung chế độ Speaker View cho các cuộc gọi nhóm, phím tắt để thao tác cuộc gọi cho người dùng tham gia chương trình Insider Program.
  • Cách tải và chơi chế độ Among Us Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vào ngày hôm qua, Garena đã bổ sung thêm chế độ chơi Among Us vào trong game bắn súng chiến thuật Free Fire, ngay bây giờ game thủ có thể tải Among Us Free Fire, tìm kiếm Kẻ Mạo Danh theo phong cách Free Fire, nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garry's Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garry's mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garry's Mod Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm