download Genshin Impact APK Cho Android

Genshin Impact APK

 Cho Android

Download Genshin Impact APK - Game nhập vai phiêu lưu thế giới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2023

Genshin Impact APK là tựa game phải chơi đối với những game thủ yêu thích thể loại game phiêu lưu nhập vai thế giới mở. Genshin Impact APK sở hữu đồ họa hoạt hình bắt mắt cùng lối chơi hấp dẫn sẽ khiến game thủ đắm chìm hàng giờ đồng hồ mỗi ngày.


Genshin Impact APK đã ra mắt được gần 3 năm nhưng vẫn nằm top các game nhập vai ăn khách nhất trên điện thoại. Sức hút của Genshin Impact APK đến từ hệ thống nhân vật đa dạng, thế giới mở rộng lớn cùng cơ chế mở gacha nhận thưởng hấp dẫn.

genshin impact apk

Tải Genshin Impact APK, game phiêu lưu thế giới mở

 

1. Giới thiệu Genshin Impact APK

Genshin Impact APK là một trò chơi thế giới mở được phát triển bởi studio Hoyoverse có trụ sở tại Thượng Hải (trước đây là Mihoyo).

Genshin Impact APK kể về câu chuyện của một cặp song sinh bị đưa đến một thế giới vô định sau cuộc chạm trán một nữ thần bí ẩn. Người chơi sẽ chọn một trong hai nhân vật song sinh để bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thế giới có tên Teyvat. Trong suốt hành trình game, người chơi sẽ khám phá các vùng đất của Teyvat và gặp gỡ các nhân vật khác.

genshin impact apk 2

Download Genshin Impact APK, game thế giới mở hàng đầu trên mobile

 

Để có thể vượt qua các thử thách trong Genshin Impact APK, người chơi cần phải kết hợp các nhân vật, nâng cấp sức mạnh bản thân, mở khóa các chiêu thức, vũ khí mới. Trong quá trình chơi, câu chuyện của từng nhân vật, vùng đất trong game cũng sẽ được hé lộ.

NoteTải Genshin Impact Cho iPhone

* Dành cho người dùng iPhone: Tải Genshin Impact Cho iPhone


2. Tính năng nổi bật của Genshin Impact APK

- Hình ảnh mãn nhãn:

Genshin Impact APK có phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Thiết kế chiêu thức, nhân vật, phong cảnh đều mang đến cảm giác anime. Hình ảnh trong Genshin Impact APK rất tươi sáng, đầy màu sắc và hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi.

Ngay cả khi chạy trên các dòng điện thoại bình dân, Genshin Impact APK vẫn mang tới chất lượng đồ họa ấn tượng mà không phải tựa game nào cũng có được.

- Âm thanh ấn tượng:

Ngoài phần hình ảnh, Genshin Impact APK cũng có những bản nhạc nền đặc trưng. Âm nhạc trong Genshin Impact APK thay đổi tùy theo địa điểm mà người chơi đặt chân đến. Mondstadt, Liyue và Inazuma đều có những bản nhạc đặc trưng riêng. Nhạc nền trong Genshin Impact APK cũng thay đổi khi người chơi đang chiến đấu hay chỉ đi dạo trên thế giới mở rộng lớn của game.

- Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng:

Một trong những điểm thu hút người chơi nhất của Genshin Impact APK chính là hệ thống nhân vật. Các nhân vật của Genshin Impact không chỉ có trang phục độc đáo, bắt mắt mà còn có tính cách, kỹ năng riêng. Người chơi sẽ cần nhiều thời gian để tìm hiểu câu chuyện của từng nhân vật, nắm bắt được ưu nhược điểm của nhân vật đó để phối hợp đội hình hiệu quả nhất.

- Cơ chế chiến đấu dựa trên nguyên tố:

Các loại nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong cơ chế chiến đấu của Genshin Impact APK. Có 7 loại nguyên tố trong game, mỗi nhân vật lại thiên về một nguyên tố nhất định. Các nguyên tố này lại có những hiệu ứng riêng, ví dụ như Cryo (Băng) làm chậm đối phương, Hydro (Nước) khiến đối phương bị ướt và dễ dính hiệu ứng đặc biệt hơn.

Loại nguyên tố của mỗi nhân vật đều có tác dụng trong chiến đấu, mặc dù ảnh hưởng của chúng còn phụ thuộc vào kỹ năng và loại vũ khí mà nhân vật sử dụng. Tùy từng tình huống giao tranh và nhân vật mà người chơi cần phải phối hợp nguyên tố để đạt hiệu quả cao nhất.

- Tính năng mở gacha hấp dẫn:

Để mở khóa các nhân vật mới, bạn cần thử vận ​​may với hệ thống gacha của Genshin Impact APK. Gacha là nơi người chơi có thể sở hữu các nhân vật hoặc vũ khí mạnh hơn bằng cách mở ngẫu nhiên từ một nhóm vật phẩm.

Để mở gacha, bạn sẽ cần Wish, hay còn gọi là Banner trong Genshin Impact APK. Để mua được Wish thì bạn lại cần Primogem, một loại tiền tệ trong Genshin Impact APK.

Bạn có thể nhận Primogem bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, thử thách trong game. Tỷ lệ mở gacha ra nhân vật, vũ khí hiếm trong Genshin Impact khá thấp nên bạn sẽ cần chuẩn bị tâm lý tiêu tốn rất nhiều Banner. Dù mang nặng tính may rủi nhưng mở gacha lại chính là điều tạo nên sức hút đáng nể của Genshin Impact APK trong vài năm qua.

Genshin Impact APK là phiên bản dành cho thiết bị Android. Với những ai muốn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi được dùng chuột và bàn phím để thể hiện kỹ năng của mình thì có thể tải bản Genshin Impact cho PC về máy. 


Liên kết tải về - [492 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Genshin Impact APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat genshin impact apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Genshin Impact APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JungoJam 5/5 Game sandbox sáng tạo thế giới ảo giống Minecraft
  • Starstride 5/5 Siêu phẩm game MMORPG bối cảnh khoa học viễn tưởng
  • LEGO FortniteGame sinh tồn Fortnite trong thế giới LEGO
  • Go NutsGame phiêu lưu thế giới mở giống Play Together
  • Minecraft 1.19Hành trình xây dựng thế giới tưởng tượng trong mơ
  • Minecraft 1.18Thách thức bản thân chinh phục thế giới sandbox
  • Jojoy MinecraftMod khám phá thế giới Minecraft không thể lực
  • GroundedGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Rise of Eros ApkGame chiến thuật turnbased với dàn mỹ nhân xinh đẹp
  • Gangstar New YorkSiêu phẩm game hành động của NPH Gameloft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm