download Free Video to GIF 8.8.1

Free Video to GIF

 8.8.1

Download Free Video to GIF - Chuyển đổi video sang ảnh GIF

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Free Video to GIF là ứng dụng tạo ảnh động GIF từ các đoạn video yêu thích với các định dạng hỗ trợ như AVI, WMV, FLV, MP4, v.v để đăng tải lên trang web, dùng làm avatar, màn hình chờ cho điện thoại di động, hay thêm vào chữ ký trên các diễn đàn hay email tùy thích.


Free Video to GIF được phát hành hoàn toàn miễn phí, với tính năng chính là chuyển đổi video sang các tập tin GIF động. Bạn có thể tải Free Video to GIF để chuyển đổi một đoạn video tùy chọn hoặc chuyển toàn bộ tập tin video với hầu hết các định dạng video thông dụng với GIF như MP4, MPEG, AVI, WMV, ASF, FLV, MOV, 3GP, MKV, RMVB, VOB, WebM, v.v.


Free Video to GIF
Download Free Video to GIF - Chuyển đổi video sang ảnh GIF

Free Video to GIF có hỗ trợ các tính năng điều chỉnh kích thước khung hình của ảnh động GIF đầu ra, cắt video, chọn điểm đầu và điểm cuối của video. Video to GIF Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi video sang ảnh GIF với nhiều định dạng đầu vào, có thể chuyển đổi một phần hoặc toàn bộ video sang ảnh động, ưu điểm của Video to GIF Converter là bổ sung các công cụ chỉnh sửa, điều chỉnh các thông số cho video.

Ảnh GIF là một trong những định dạng ảnh đồ họa thường được sử dụng để tạo ảnh động, hỗ trợ bảng màu gồm 256 gam màu cho mỗi khung hình. Với Free Video to GIF, việc trích xuất các khung hình từ video để tạo ảnh GIF với chất lượng ảnh cao nhất rất đơn giản.

Hay bạn có thể sử dụng phần mềm 123 AVI to GIF Converter giúp chuyển đổi video AVI sang ảnh động GIF, công cụ này được nhiều người đánh giá cao nhờ 123 AVI to GIF Converter có tốc độ xử lý nhanh, cũng hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video đầu vào.

Các tính năng chính của Free Video to GIF:

- Tạo ảnh động GIF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Cắt đoạn video.

- Chuyển đổi video sang ảnh GIF.

- Điều chỉnh kích thước khung hình của ảnh động GIF.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Video to GIF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Video to GIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free video to gif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Video to GIF 8.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video AvatarTạo ảnh động từ Video
  • MotionGIFTạo ảnh động, làm ảnh động Gif
  • LoogixTạo ảnh động trực tuyến
  • 3DplusTạo ảnh động, ảnh Gif 3D
  • SmartBodyHệ thống ảnh động nhân vật cho game
  • Easy GIF AnimatorTạo ảnh động chuyên nghiệp và miễn phí
  • Live PhotoTạo ảnh động trên nền tảng Android
  • OpenToonzTạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm