download Gihosoft iManager Cho Windows

Gihosoft iManager

 Cho Windows

Download Gihosoft iManager - Quản lý, chuyển tập tin của iPhone sang máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Gihosoft iManager là phần mềm hỗ trợ người dùng copy video vào iPhone từ máy tính và chuyển ngược lại một cách dễ dàng, an toàn, nhanh chóng. Gihosoft iManager thực hiện quản lý và sao lưu các tập tin iOS của bạn đơn giản mà không cần iTunes , tự do truy cập, xem và xuất tất cả dữ liệu từ các tệp sao lưu iTunes của bạn.


1. Giới thiệu về Gihosoft iManager

Gihosoft iManager là cách đơn giản để bạn tự do chuyển các dữ liệu từ iPhone / iPad vào máy tính của bạn, quản lý, chuyển nhạc và danh sách phát giữa iPhone, iPad, iPod Touch và PC để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Người dùng dễ dàng quản lý và xem các bản dữ liệu sao lưu iTunes cũ trên máy tính, tạo bản sao lưu mới mà không ghi đè lên các tập tin sao lưu trước đó, có thể thay đổi vị trí bản sao lưu, mã hóa dữ liệu của người dùng, giải phóng dung lượng điện thoại bằng cách lưu các bản sao lưu cũ theo nhu cầu.

gihosoft imanager

Download Gihosoft iManager, Quản lý, chuyển tập tin của iPhone sang máy tính

Gihosoft iManager còn kết hợp với các tính năng mạnh mẽ của TubeGet giúp bạn tải về các bản âm thanh và video âm nhạc nào từ YouTube ở nhiều định dạng khác nhau, lưu video từ các web nổi tiếng như Facebook, Vimeo, Dailymotion, metacafe, LiveLeak...chuyển đổi video sang định dạng MP4 thông dụng. Gihosoft iManager. Bạn cũng có thể truy cập và duyệt hệ thống tệp iOS của mình một cách thoải mái với iManager.

2. Các đặc điểm chính của Gihosoft iManager:

- Tự do truyền và sao lưu dữ liệu từ iPhone/iPad sang máy tính.
- Quản lý và xem các bản sao lưu iTunes cũ trên máy tính.
- Tạo bản sao lưu mới, lưu bản cũ để giải phóng dung lượng điện thoại.
- Tải xuống âm thanh và video từ Youtube.
- Lưu video từ một số trang web video phổ biến.

3. App liên quan

Cũng có chức năng sao chép và quản lý các tập tin từ các thiết bị App, phần mềm iTunes có vai trò như một kho giải trí với âm nhạc, video và kho sách phong phú, bên cạnh đó iTunes còn có tính năng tạo và sắp xếp danh sách phát nhạc cũng như đồng bộ, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị, giúp bạn tải về các list nhạc và những bộ phim hay, tự động phát hiện các thiết bị iOS và tải xuống tất cả nội dung mà bạn đã thêm vào ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gihosoft iManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gihosoft imanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gihosoft iManager Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm