download Wondershare TunesGo Retro 4.9.6

Wondershare TunesGo Retro

 4.9.6

Download Wondershare TunesGo Retro - Sao lưu, chuyển dữ liệu giữa thiết bị iOS và PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/07/2017

Wondershare TunesGo Retro là ứng dụng dành cho người dùng PC và máy Mac, được thiết kế để dễ dàng chuyển các bài hát, ảnh, video và Podcasts giữa các thiết bị iOS và máy tính. Chương trình hỗ trợ chuyển đổi các định dạng âm thanh sang MP3 và video sang M4V.


Wondershare TunesGo Retro là công cụ tiện dụng, linh hoạt, hữu ích để dễ dàng quản lý nội dung trên thiết bị iOS.

Với ứng dụng TunesGo Retro, bạn có thể chuyển các file nhạc, ảnh, video sang iPhone, iPad hay iPod một cách nhanh chóng và chuyển các bài hát và danh sách phát từ thiết bị iOS sang thư viện iTune, thực hiện  quản lý bộ sưu tập âm nhạc mà không gặp phải hạn chế như trong iTunes của thiết bị. Thêm vào đó, chương trình còn cho phép bạn sao lưu video, ghi nhớ thoại, ảnh và Podcasts vào vị trí mong muốn.

wondershare tunesgo retro

Bảng điều khiển bên của TunesGo Retro cho phép bạn truy cập vào bài hát, ảnh, TV Shows, Podcasts, ghi nhớ thoại, Audiobook... Đồng thời, thanh công cụ ở phía trên cùng cho phép bạn thêm các file mới vào iPhone, iPad hay iPod, xoá các file hoặc kết xuất vào vị trí lựa chọn hoặc iTunes.

Bên cạnh phiên bản Retro thì Wondershare TunesGo cũng có các tính năng tương tự, hỗ trợ bạn nhiều tính năng trong việc quản lý âm nhạc và các tập tin đa phương tiện khác, mặt khác Wondershare TunesGo còn giúp tổ chức lại thư viện iTunes của bạn một cách khoa học hơn bằng cách kết nối thiết bị với máy tính thông qua sự hỗ trợ của phần mềm.

Wondershare TunesGo Retro cung cấp menu chuột phải để bạn mở các file lựa chọn, thêm vào danh sách phát, kết xuất vào máy Mac hay iTunes, hoặc xoá hoàn toàn từ thiết bị iOS. Ứng dụng có khả năng kiểm tra thư viện iTunes và tránh tạo danh sách hay các bài hát trùng lặp.

Ứng dụng TunesGo Retro hỗ trợ chuyển đổi các định dạng FLAC, MP2, OGG, WMA, AC3, MKA, APE và AMR sang MP3 và video sang M4V với thiết bị iPhone, iPod touch và iPad.

Những tính năng chính của ứng dụng Wondershare TunesGo Retro:

- Chuyển các bài hát, ảnh, video và Podcasts giữa các thiết bị iOS và máy Mac

- Cho phép bạn truy cập vào bài hát, ảnh, TV Shows, Podcasts, ghi nhớ thoại, Audiobook...

- Kiểm tra thư viện iTunes và tránh tạo danh sách hay các bài hát trùng lặp

- Hỗ trợ chuyển đổi các định dạng âm thanh sang MP3 và video sang M4V với thiết bị iPhone, iPod touch và iPad.


Liên kết tải về - [36.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare TunesGo Retro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare tunesgo retro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare TunesGo Retro 4.9.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm