download Gods Unchained Cho PC

Gods Unchained

 Cho PC

Download Gods Unchained - Game thẻ bài chiến thuật theo lượt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Gods Unchained là tựa game chiến thuật thẻ bài được xây dựng dựa trên mô hình Free-to-play và Play-to-earn, trong đó người chơi có nhiệm vụ là xây dựng các thẻ bài, chơi theo từng lượt bài tương ứng để đấu với các đối thủ.


Gods Unchained được thiết kế để đưa các yếu tố NFT vào thể loại game thẻ bài quen thuộc. Người chơi có thể tích lũy các thẻ bằng mua từ những người chơi khác hoặc giành chiến thắng trong các trận đấu PVP mà trong đó kỹ năng người chơi và chất lượng thẻ bài là các yếu tố quyết định chiến thắng.

tai Gods Unchained

Tải Gods Unchained - game thẻ bài truyền thống kết hợp NFT

1. Giới thiệu Gods Unchained

Gods Unchained là game thẻ bài Play-to-Earn trên blockchain, cho phép người chơi xây dựng các thẻ bài đấu trí trong các trận đấu PVP kịch tính. Điểm thú vị là các thẻ bài giao dịch trong hệ sinh thái Gods Unchained được cấu trúc dưới dạng NFT, cấp "quyền sở hữu thực sự" cho người chơi. Cuối cùng, phương pháp này cho phép người chơi giao dịch thẻ liên tục trên thị trường thứ cấp, được cung cấp bởi $GODS, token của Gods Unchained.

download Gods Unchained

Download Gods Unchained - Game chiến thuật thẻ bài theo lượt

Sau khi tạo tài khoản miễn phí, người chơi sẽ nhận được phần thưởng chào mừng là bộ gồm 70 thẻ bài, có thể được sắp xếp thành bộ bài cơ bản để tìm hiểu cách chơi, các vị thần, ... Gods Unchained. Khi đã quá quen thuộc với các quy tắc, người chơi có thể tự do tìm kiếm các thử thách, vượt qua đối thủ để giành chiến thắng và nhận thẻ bài mới. 

Nếu yêu thích các tựa game NFT bạn đọc cũng có thể tham khảo theo đường link dưới đây để tải và truy cập vào game nhé.

2. Tính năng nổi bật Gods Unchained

- Game thẻ bài truyền thống kết hợp các yếu tố NFT.

- Người chơi có thể giao dịch thẻ bài để kiếm tiền.

- Cung cấp quyền sở hữu thẻ bài thực sự cho người chơi.

- Game Play-to-earn.


Liên kết tải về - [43.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách tải Marvel Snap game thẻ bài theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Marvel Snap là một trong những tựa game thẻ bài hấp dẫn nhất trong năm 2022. Ngay sau đây, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải Marvel Snap để đắm mình vào những trận chiến long trời lở đất giữa các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel nhé
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Code game Lord of Heroes mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Lord of Heroes là một trong những game thẻ tướng chơi theo lượt có thiết kế đồ họa phong cách hoạt hình Hàn Quốc đang được rất nhiều người chơi tham gia. Để chiêu mộ được những anh hùng xuất sắc, bạn có thể sử dụng mã Code Lord of Heroes để nhận thêm những phần thưởng từ nhà phát hành nhé.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gods Unchained được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gods unchained là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gods Unchained Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • Brave FrontierGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • DemeoGame nhập vai sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm