download Google Handwriting Input Cho Android

Google Handwriting Input

 Cho Android

Download Google Handwriting Input - Ứng dụng nhập văn bản bằng chữ viết tay cho di động

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2020

Google Handwriting Input là ứng dụng cho phép bạn nhập văn bản bằng chữ viết tay lên màn hình smartphone hoặc máy tính bảng, với Google Handwriting Input bạn không cần phải gõ phím mà chỉ cần vẽ ký tự bằng tay, ứng dụng có thể nhận diện rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt.


Người dùng Google Handwriting Input có thể viết cả 2 loại chữ in và chữ thảo. Bạn có thể sử dụng bút cảm ứng hoặc dùng chính ngón tay mình lướt trên màn hình để viết chữ. Tiện ích sẽ tự động nhận diện các nét chữ và chuyển chúng thành văn bản chữ in tương ứng trên thiết bị của bạn.

google handwriting input

 

Download Google Handwriting Input - Ứng dụng nhận diện chữ viết tay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Google Handwriting Input hỗ trợ tới hơn 80 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới cùng hàng trăm biểu tượng cảm xúc thú vị. Ứng dụng có thể nhớ được kiểu chữ viết đặc trưng của bạn những lần nhập sau có thể nhận dạng nhanh và chính xác hơn nhiều.

Ứng dụng Events để theo dõi các sự kiện trên Facebook giờ đây đã được đổi sang ứng dụng mới mang tên Facebook Local, được bổ sung nhiều tính năng mới hữu ích hơn, Facebook Local bao gồm phiên bản dành cho Android và iOS tương thích với nhiều dòng smartphone khác nhau.

google handwriting input 2

Tải Google Handwriting Input cho Android - Ứng dụng nhập văn bản bằng chữ viết tay cho di động

Thay vì sử dụng bàn phím ảo như trước đây, bạn có thể download Google Handwriting Input hoàn toàn miễn phí về máy và thể hiện phong cách viết chữ riêng của mình một cách tiện lợi.

Google Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo thông minh được sử dụng phổ biến trên nhiều thiết bị di động hiện nay, ưu điểm của Google Keyboard là khả năng đoán từ cũng như nhập văn bản bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Handwriting Input được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google handwriting input là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Handwriting Input Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm