download Kiếm Đạo Giang Hồ Cho Android

Kiếm Đạo Giang Hồ

 Cho Android

Download Kiếm Đạo Giang Hồ - Game nhập vai tu đạo luyện kiếm 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/03/2022

Kiếm Đạo Giang Hồ thuộc dòng game nhập vai MMORPG 3D chủ đề tu đạo luyện kiếm với với hình ảnh đồ họa 3D sắc nét và các nhiệm vụ cày cuốc, chiến trường PK không giới hạn, săn Boss mệt nghỉ. Thế giới Kiếm Đạo Giang Hồ vô cùng phong phú với hệ thống các hoạt động đa dạng, lối chơi mang tính cạnh tranh, các chức năng gắn kết cộng đồng như bang hội, hảo hữu, kết hôn,... đầy màu sắc sẽ khiến các game thủ say mê.

1. Giới thiệu Kiếm Đạo Giang Hồ

Kiếm Đạo Giang Hồ mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, phong cách đồ họa 3D khiến các tạo hình như loli, nam thần, mỹ nữ trở nên vô cùng nổi bật. Chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến trong game giúp bạn cày cuốc nhận quà mệt nghỉ, kết hợp các tính năng mạnh hóa nhân vật qua các loại Pet, Cánh, Thú Cưỡi, Thần binh, Ám khí, Đồng hành,... Các hoạt động phó bản đa dạng, khiêu chiến Boss không giới hạn, luyện cấp lên level cho đến các đấu trường PVP, các trận chiến Thế Lực,... là những môi trường để người chơi thể hiện bản thân.

Nếu Kiếm Đạo Giang Hồ gây ấn tượng ở các hoạt động phó bản đa dạng thì Tàng Kiếm Mobile cũng có các hoạt động liên server phong phú, ngoài ra khi lên cấp trong Tàng Kiếm Mobile người chơi sẽ được mở khóacác tính năng mới cao cấp như bí cảnh tinh anh, PK thủy chiến liên server, PK lên đến con số hàng vạn...

tai kiem dao giang ho

Kiếm Đạo Giang Hồ cho Android, iOS, APK, Game nhập vai tu đạo luyện kiếm 3D

Bên cạnh gameplay đặc sắc và có chiều sâu, Kiếm Đạo Giang Hồ còn được đánh giá cao về mặt âm thanh và đồ họa, tái hiện siêu chân thực thế giới tiên hiệp huyền huyễn, mặc dù không sử dụng công nghệ quá hiện đại những người chơi vẫn được chiêm ngưỡng trọn vẹn những hình ảnh, hiệu ứng thích mắt, được trau chuốt đến từng chi tiết. Hệ thống thời trang trong game vô cùng phong phú cho phép người chơi biến hóa nhiều phong cách cho nhân vật. Tàng Kiếm Mobile cũng có đồ họa 3D mang phong cách Hàn Quốc đặc sắc,

2. Code Kiếm Đạo Giang Hồ

Kiếm Đạo Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn, nơi bạn được hòa mình trong các trận chiến của giới võ lâm kịch tính và căng thẳng, hãy tải Kiếm Đạo Giang Hồ cho Android và Kiếm Đạo Giang Hồ cho iPhone ngay để được trải nghiệm game và đừng quên cập nhật Code Kiếm Đạo Giang Hồ để đổi lấy những phần quà giá trị.

3. Kiếm Đạo Giang Hồ có gì ấn tượng?

- Game nhập vai kiếm hiệp kết hợp nội dung tu tiên.
- 4 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến.
- Kho đồ thời trang đa dạng.
- Đồ họa đẹp, âm thanh chân thực.

4. Game liên quan

Đông Tà Tây Độc 2 cũng là tựa game kiếm hiệp dựa trên tiêu thuyết kiếm hiệp Kim Dung với dàn nhân vật quen thuộc, thẻ tướng đa dạng để lựa chọn, người chơi Đông Tà Tây Độc 2 sẽ sắp xếp đội hình thi đấu gồm các tướng mạnh nhất để bước vào những trận đấu giành ngôi vị minh chủ võ lâm.

Họa Giang Hồ là tựa game lấy bối cảnh theo bộ phim kiếm hiệp năm 2021 có tên gọi Họa Giang Hồ Chi Bôi Mạc Đình, game có rất nhiều tính năng hấp dẫn, hệ thống PK mỏi tay, nhiều server hoạt động trơn tru, không lo bị lỗi


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Đạo Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm đạo giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Đạo Giang Hồ Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm