download Gotham Font 1.0

Gotham Font

 1.0

Download Gotham Font - Font chữ làm quảng cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/02/2015

Gotham Font là một trong những loại font chữ hỗ trợ người dùng tạo, xây dựng, thiết kế các áp phích quảng cáo... thể hiện phong cách, nội dung của áp phích. Gotham Font hoàn toàn miễn phí và tương thích trên hệ điều hành Windows.


Gotham Font cung cấp nhiều loại font chữ theo phong cách khác nhau như chữ in nghiêng, in đậm với nhiều kích thước to, nhỏ khác nhau. Những font chữ này thích hợp cho bạn tạo các biểu ngữ cổ động, áp phích quảng cáo. Nếu bạn yêu thích chữ thư pháp thì trên máy tính có Font Thư Pháp cung cấp nhiều dạng font nghệ thuật, thư pháp. Tải về Font Thư Pháp để thử nghiệm.

 

download gotham font



Gotham Font cho phép bạn lựa chọn trong rất nhiều mẫu font chữ khác nhau phù hợp với yêu cầu và mục đích thiết kế của bạn. Để tùy chỉnh các font chữ này, bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng CrossFont. Với CrossFont, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các font chữ khá dễ dàng.

Gotham Font cung cấp 3 loại font chữ khác nhau gồm Multipurpose Fonts - font chung, ScreenSmart fonts - thiết kế cho các ứng dụng web và điện thoại di động, Office Fonts - các font chữ cho công việc văn phòng. Bạn có thể tham khảo Font VNTime với các loại font chữ tiếng Việt trên máy tính. Bộ Font VNTime cũng hỗ trợ chuyển đổi dễ dàng giữa nhiều loại font chữ.

Các tính năng chính của Gotham Font:

- Font chữ thiết kế biểu ngữ, áp phích
- Nhiều loại font chữ để lựa chọn
- Kích thước khác nhau, có thể tùy biến
- Phục vụ cho các hoạt động truyền thông


Liên kết tải về - [556 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gotham Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gotham font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm