download Go Go Pogo Cat Cho Android

Go Go Pogo Cat

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1421
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Go Go Pogo Cat - Game phiêu lưu, nhảy cùng mèo con

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2020

Go Go Pogo Cat là tựa game phiêu lưu mang tính nhẹ nhàng và khá thú vị, trong đó bạn sẽ cùng với chú mèo con sử dụng một loại phương tiện đơn giản để bay nhảy qua nhiều địa điểm khác nhau, càng đi xa bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Trên hành trình của mình trong game Go Go Pogo Cat người chơi còn phải thu thập các ngôi sao, kim cương và nhiều vật phẩm khác.


1. Giới thiệu về Go Go Pogo Cat

Go Go Pogo Cat sở hữu lối chơi đơn giản: bạn chỉ việc chạm vào các vị trí khác nhau trên màn hình để điều khiển chú mèo của chúng ta nhảy qua nhiều địa điểm, điều quan trọng là người chơi phải chọn đúng thời điểm để chạm vì nó sẽ quyết định chú mèo nhảy được bao xa. Thủ lĩnh dũng cảm của chúng ta là Pogo Cat, một chú mèo thông minh và tinh nghịch, với một hành trình nhảy và nhảy liên tục, đồng thời thoát khỏi những nguy hiểm trên đường đi.

goxz goxz pogoxz cat

Download Go Go Pogo Cat cho Android, iPhone, Game phiêu lưu, nhảy cùng mèo con

Go Go Pogo Cat còn yêu cầu các anh hùng mèo của chúng ta phải thu thập các ngôi sao, kim cường và nhiều vật phẩm khác. Nhiều nhiệm vụ khác nhau trong Go Go Pogo Cat, mỗi nhiệm vụ có những phần thưởng đi cùng, liệu bạn có thể chứng minh tài năng bậc thầy trong việc nhảy cao, nhảy xa, hãy cùng chú mèo của chúng ta hòa mình vào trò chơi gây nghiện này.

2. Các đặc điểm chính của Go Go Pogo Cat:

- Game nhảy cao, nhảy xa cùng mèo.
- Thu thập kim cương và vật phẩm trên đường đi.
- Nhiều nhiệm vụ và phần thưởng đi kèm.
- Hành trình phiêu lưu với nhiều địa điểm.

3. Game liên quan

Cat Forest cũng là tựa game liên quan đến những chú mèo, trong đó người chơi sẽ vào ai một chú mèo thực hiện xây dựng và phát triển một khu nông trại mơ ước của riêng mình và tận hưởng cuộc sống thật vui vẻ, liệu bạn có thể trở thành một ông chủ trong Cat Forest với các nhiệm vụ đặt ra: xây các khu cắm trại, trồng cây trên cánh đồng và nấu các món ăn, câu cá và đốt lửa trại, đón chào các du khách ghé thăm trang trại của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Kết thúc cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan trong Tell Me Why với Chapter 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chapter 3 của tựa game Tell Me Why đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Đây là phần cuối cùng trong cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan đến từ DONTNOD Entertainment và Xbox Game Studios.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Code Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới nhất, cách lấy cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    code Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát tặng người chơi nhân khai mở máy chủ. Đây là một game mobile đề tài Naruto dạng màn hình ngang thú vị. Game do SohaGame phát hành tại Việt Nam, có trên iOS và Android với dung lượng khá nhỏ.
  • Bài văn Tả con mèo đạt điểm cao hay nhất chọn lọc
    Mèo là một trong số loài vật nuôi trong nhà gần gũi và thân thiết đối với con người. Nhà em có nuôi con vật này không? Nó trông như thế nào? Em hãy cùng Taimienphi.vn viết bài văn tả con mèo để kể về
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Cách quay sự kiện con Vẹt, Jump into the Jungle game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu khám phá khu rừng bí ẩn của sự kiện Jump into the Jungle game Coin Master hay chưa ? Sau đây Taimienphi mang đến cho bạn một vài thủ thuật quay Event con Vẹt mới game Coin Master đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn hoàn thành nhanh chóng nhận nhiều phần thưởng.
  • Cách nhận miễn phí game Yooka Laylee
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hệ thống phát hành game bản quyền Epic Store đang cung cấp rất nhiều tựa trò chơi miễn phí vào dịp cuối năm 2021. Người chơi có thể sở hữu miễn phí game phiêu lưu Yooka Laylee vào hôm nay, ngày cuối cùng của sự kiện 12 ngày khuyến mãi trên hệ thống Epic Games Store.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Go Pogo Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go go pogo cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Go Pogo Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm