download 9 Lives The Cat Goes Home Cho Android

9 Lives The Cat Goes Home

 Cho Android

Download 9 Lives The Cat Goes Home - Game phiêu lưu cùng mèo con trở về nhà

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/05/2023

9 Lives The Cat Goes Home là game phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn, đưa bạn đến với hành trình thú vị cùng chú mèo con đang tìm đường trở về nhà. Nhiệm vụ của bạn trong game 9 Lives The Cat Goes Home là giúp chú mèo vượt qua mọi chướng ngại vật và nguy hiểm để trở về nhà an toàn.


1. Giới thiệu về 9 Lives The Cat Goes Home

Game platformer hay game hành động đi cảnh là một trong những thể loại game được yêu thích nhất trên cả nền tảng máy tính và di động. Đây là những trò chơi được thiết kế để kiểm tra sự khéo léo và kiên nhẫn của người chơi. Mặc dù nền công nghiệp game đã thay đổi và phát triển rất nhiều trong những năm gần đây, với sự ra đời của các tựa game bom tấn, nhưng không ít người vẫn tìm kiếm các tựa game phiêu lưu đi cảnh dễ chơi nhưng khó chinh phục. Và nếu bạn cũng là một trong số đó và muốn trải nghiệm một trò chơi không bao gồm yếu tố chém giết hay tranh đua thì đừng bỏ qua 9 Lives The Cat Goes Home.

9 lives the cat goes home

Download 9 Lives The Cat Goes Home - Game hành động đi cảnh hấp dẫn

9 Lives The Cat Goes Home là một tựa game platformer cổ điển mang mọi đặc điểm đặc trưng của thể loại game này. Hãy tải ngay 9 Lives The Cat Goes Home và trò chơi sẽ được bạn đến cuộc phiêu lưu của chú mèo đáng yêu đang tìm đường trở về nhà. Tại đây, nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ chú mèo này vượt qua 13 level đầy ắp niềm vui và cũng bao gồm nhiều chướng ngại vật nguy hiểm. Bạn chỉ có 9 mạng chơi để hoàn thành cuộc phiêu lưu này. Với mỗi lần chạm vào chướng ngại vật hay rơi xuống nước, chú mèo mất đi một mạng và bạn sẽ không có cơ hội để kiếm thêm mạng chơi trong suốt cuộc phiêu lưu. Chính vì vậy, trò chơi thách thức sự cẩn thận và sự khéo léo của bạn ở một mức độ mới.

Giống như mọi trò chơi hành động đi cảnh hết, gameplay chính xuyên suốt 13 level của 9 Lives The Cat Goes Home là chạy, nhảy và vượt qua cạm bẫy. Nó dường như không khó và có vẻ không có một chút thách thức nào, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Chỉ có bắt đầu chơi thì bạn mới có thể cảm nhận được độ khó của game.

 

9 lives the cat goes home

Tải 9 Lives The Cat Goes Home - Game phiêu lưu cùng mèo cực hay

Một điều oái oăm hơn là nếu chú mèo tử nạn ở giữa đường đi, bạn sẽ phải quay trở lại vạch xuất phát để chơi lại từ đầu. Vì vậy, khi bạn đã đi được một quãng đường dài trong một màn chơi nào đó, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ tiếc khi tạo ra một sai lầm không đáng có và bắt buộc phải bắt đầu lại. Nếu mắc phải sai lầm quá thường xuyên trong một level cụ thể, chắc hẳn bạn sẽ không thể giữ được bình tĩnh như lúc ban đầu. Việc chơi đi chơi lại một level nhiều lần là điều không thể tránh khỏi.

9 Lives The Cat Goes Home yêu cầu người chơi hoàn thành trọn vẹn level hiện tại để mở khóa level tiếp theo. Do đó, nếu bạn liên tục thất bại ở level này, bạn sẽ mãi mãi mắc kẹt ở đây mà không có một cách nào khác giúp bạn nhảy cóc đến level mới, cũng không có vật phẩm hỗ trợ để giúp hành trình trở nên dễ dàng hơn. Cách duy nhất để chuyển sang cuộc phiêu lưu tiếp theo là hoàn thành cuộc phiêu lưu hiện tại. Kẻ thù và chướng ngại vật xuất hiện khắp mọi nơi, với mục đích ngăn cản bước chân của bạn. Một trong những lời khuyên giá trị nhất để chinh phục trò chơi này là không vội vàng, hành động chậm mà chắc.

 

9 lives the cat goes home

Download 9 Lives The Cat Goes Home - Game platformer hấp dẫn cho Android

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên di chuyển một chút xíu một bởi vì bạn cần phải hoàn thành màn chơi trong một khoảng thời gian giới hạn. Chậm mà chắc thể hiện ở chỗ hành động dứt khoát, đúng thời điểm và chính xác, chẳng hạn như lúc bạn nhảy qua vũng nước hay nhảy qua kẻ thù. Với trường hợp như khi bờ bên kia của vũng nước quá cao hay ở quá xa, bạn đừng quên sử dụng tuyệt chiêu nhảy 2 lần liên tiếp để thành công vượt qua chướng ngại vật đó. Và đừng hy vọng rằng trò chơi sẽ giữ nguyên một mức độ khó xuyên suốt cả 13 level.

Càng tiến xa hơn trong hành trình, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cạm bẫy và tình huống nguy hiểm hơn. Lúc này, bạn lại càng phải tập trung và hành động khéo léo. 9 Lives The Cat Goes Home là một tựa game tuyệt vời để giải trí và cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai ưa thích chinh phục thách thức. Đừng để vẻ ngoài đơn giản của nó đánh lừa bạn vì trò chơi thực sự khó nhằn. Liệu với 9 mạng chơi, bạn có thể thành công đưa chú mèo trở về nhà an toàn không?

2. Tính năng chính của 9 Lives The Cat Goes Home

- Chú mèo chỉ có 9 mạng để trở về nhà

- Thu thập tất cả mọi đồng xu để có được 3 sao trong mỗi level

- Không có tùy chọn mua hàng trong ứng dụng, thành công hay thất bại phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.


Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Kết thúc cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan trong Tell Me Why với Chapter 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chapter 3 của tựa game Tell Me Why đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Đây là phần cuối cùng trong cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan đến từ DONTNOD Entertainment và Xbox Game Studios.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Code Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới nhất, cách lấy cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    code Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát tặng người chơi nhân khai mở máy chủ. Đây là một game mobile đề tài Naruto dạng màn hình ngang thú vị. Game do SohaGame phát hành tại Việt Nam, có trên iOS và Android với dung lượng khá nhỏ.
  • Bài văn Tả con mèo đạt điểm cao hay nhất chọn lọc
    Mèo là một trong số loài vật nuôi trong nhà gần gũi và thân thiết đối với con người. Nhà em có nuôi con vật này không? Nó trông như thế nào? Em hãy cùng Taimienphi.vn viết bài văn tả con mèo để kể về
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Cách quay sự kiện con Vẹt, Jump into the Jungle game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu khám phá khu rừng bí ẩn của sự kiện Jump into the Jungle game Coin Master hay chưa ? Sau đây Taimienphi mang đến cho bạn một vài thủ thuật quay Event con Vẹt mới game Coin Master đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn hoàn thành nhanh chóng nhận nhiều phần thưởng.
  • Cách nhận miễn phí game Yooka Laylee
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hệ thống phát hành game bản quyền Epic Store đang cung cấp rất nhiều tựa trò chơi miễn phí vào dịp cuối năm 2021. Người chơi có thể sở hữu miễn phí game phiêu lưu Yooka Laylee vào hôm nay, ngày cuối cùng của sự kiện 12 ngày khuyến mãi trên hệ thống Epic Games Store.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 9 Lives The Cat Goes Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 9 lives the cat goes home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

9 Lives The Cat Goes Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Go Pogo Cat 3/5 Game phiêu lưu, nhảy cùng mèo con
  • Cat Runner 3/5 Game phiêu lưu, chạy bất tận cùng mèo con
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm