download Ice Scream 8 Cho Android

Ice Scream 8

 Cho Android

Download Ice Scream 8 - Phần tiếp theo của câu chuyện Ice Scream nổi tiếng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/10/2023

Ice Scream 8 là game phiêu lưu kinh dị do Keplerians Horror Games phát triển. Ice Scream 8 là phần tiếp theo của dòng game kinh điển Ice Scream, nổi tiếng với sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và những câu đố hack não đầy thách thức.


1. Ice Scream 8 - Chấm dứt cơn ác mộng băng giá một lần và mãi mãi

Trong Ice Scream 8, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình gặp gỡ gã bán kem đáng sợ. Nhưng lần này, anh ta đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phối hợp cùng con quỷ Evil Nun để tạo ra những câu đố mới đầy thử thách. Game thủ sẽ phải thông qua các màn giải đố kinh dị, cứu nhóm bạn thoát khỏi vòng vây của kẻ thù.

download ice scream 8

Tải Ice Scream 8 cho Android, iPhone và PC - Thoát khỏi sự truy đuổi của gã bán kem khát máu

Ice Scream 8 sở hữu đồ họa ấn tượng, tạo ra môi trường huyền bí đáng sợ. Kết hợp âm thanh chân thực, tăng thêm độ kịch tính trong mỗi tình huống giải đố. Cách tiếp cận gameplay của Ice Scream 8 cũng mang lại trải nghiệm vô cùng độc đáo, không thể so sánh với bất kỳ trò chơi nào khác.

Rod - gã bán kem đáng sợ, luôn là mối đe dọa không ngừng nghỉ trong suốt cuộc chơi. Bạn sẽ phải suy nghĩ một cách thông minh, nhanh nhạy để tiếp tục cuộc hành trình giải cứu bạn bè. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa lối chơi đáng sợ và yếu tố giải đố biến Ice Scream 8 trở thành tựa game hấp dẫn cho những ai yêu thích thể loại giải đố kinh dị.

2. Tải Ice Scream 8 cho PC, Android và iPhone

Ice Scream 8 Final Chapter hiện đã sẵn trên Android và iOS, cho phép game thủ tận hưởng trò chơi đáng sợ này ở mọi lúc mọi nơi. Đừng chần chừ, hãy tải Ice Scream 8 ngay và chuẩn bị trải nghiệm cuộc hành trình ma quái này!

- Tập trung trong việc giải đố kinh dị, thách thức logic người chơi.
- Mang đến một thế giới kỳ quái đa dạng các môi trường khác nhau.
- Gặp gỡ gã bán kem và con quỷ Evil Nun đáng sợ.
- Trò chơi được thiết kế đồ họa sắc nét, âm thanh sống động, tăng độ kịch tính cho mỗi màn chơi.
- Hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS, trải nghiệm tựa game này ở mọi lúc mọi nơi mà không phải kết nối mạng Internet.

3. Game liên quan

Scary Horror Escape là game kinh dị giải đố, rất thích hợp nhưng ai yêu thích cảm giác mạnh, thử thách lòng dũng cảm. Scary Horror Escape tái hiện khung cảnh đáng sợ trong ngôi nhà ma ám, tại đây bạn sẽ phải giải câu đố hack não, khám phá những điều bí ẩn và tìm cách thoát khỏi nơi này một cách an toàn.


Liên kết tải về - [280.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Scream 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice scream 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Scream 8 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Antarctica 88 3/5 Game phiêu lưu kinh dị ở Nam Cực
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm