download Ice Scream 5 Friends Cho Android

Ice Scream 5 Friends

 Cho Android

Download Ice Scream 5 Friends - Game giải đố phong cách kinh dị độc đáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2022

Ice Scream 5 Friends là phần mới nhất thuộc series game kinh dị Ice Scream được đông đảo người chơi yêu thích. Ở chương trước, bạn đã cứu được những người bạn của mình ra khỏi lồng nhốt, nhưng không đi được xa bởi Rob - gã bán kem độc ác bỗng nhiên xuất hiện. Ở phần 5 này, bạn phải tìm cách tập hợp bạn bè hiện đang ở các khu vực khác nhau trong nhà máy kem để đánh bại Rod một lần và mãi mãi.




Liên kết tải về - [177 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Stories Untold
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhằm thu hút người dùng và cạnh tranh trực tiếp với hệ thống cổng game bản quyền Steam, Epic Store lại tiếp tục gửi tặng đến game thủ tựa game giải đố kinh dị Stories Untold, và với bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải miễn phí game Stories Untold.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Cách tải game Thần Trùng, download The Death miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rạng sáng nay, game kinh dị The Death Thần Trùng của người Việt đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Steam, người dùng có thể tải và chơi game Thần Trùng miễn phí ngay từ bây giờ, tựa game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hà Nội năm 2021 với nhiều hiện tượng kỳ lạ, khó giải thích.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi
    Chơi game kinh dị không chỉ đòi hỏi ở người chơi sự thông minh, nhanh nhẹn mà còn cần sự can đảm, dám thử thách chính bản thân mình, vì vậy, những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Scream 5 Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice scream 5 friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Scream 5 Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Antarctica 88 3/5 Game phiêu lưu kinh dị ở Nam Cực
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm