download Guild of Heroes cho iOS

Guild of Heroes

 cho iOS

Download Guild of Heroes - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Guild of Heroes thuộc thể loại game hành động nhập vai mang phong cách và lối chơi đậm chất League Of Legends. Người chơi ngay từ khi bước chân vào Guild of Heroes ngay lập tức sẽ bị mê hoặc bởi thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh nhân vật và khung cảnh chẳng khác nào một bộ phim hoạt hình sinh động và cuốn hút



Guild of Heroes là tựa game được lấy nguồn cảm hứng từ bộ truyện tranh Harry Potter với những pháp sư sử dụng đũa phép và quyền năng vô biên. Tham gia vào game, người chơi như được sống trong một thế giới phép thuật đầy biến ảo. Nơi tồn tại song song giữa cả loài người và ma quỷ.

download guild of heroes

 

Download Guild of Heroes - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Liên Minh huyền thoại là siêu phẩm game nhập vai hành động mang đến một cơn gió lạ cho cộng đồng game thủ. Cho đến nay Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang phát triển mạnh mẽ, vẫn có nhiều tướng với nhiều chiêu thức mới được ra mắt nhằm mang lại sự hào hứng cho game thủ.

Trong Guild of Heroes, bạn sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng có sức mạnh đầy uy lực, tham gia vào các cuộc đối đầu đầy nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn là phải đánh bại nhiều thế lực bóng tối gian ác, tuy nhiên để trở thành người mạnh nhất và có thể đánh bại những kẻ thù khác trước hết bạn phải học và tìm hiểu tất cả mọi loại chiêu thức và phép thuật.

tai guild of heroes

 

Tải Guild of Heroes - Game hành động nhập vai hấp dẫn

 

Một chiến trường rộng lớn với 25 địa điểm khác nhau trong Guild of Heroes sẽ là những thử thách thú vị để người chơi chinh phục. Đó có thể là rừng rậm, dungeon hay hang động tối tăm, nơi có rất nhiều kẻ thù có kỹ năng và thói quen khác nhau. Để dành được lợi thế trong những cuộc đối đầu, đòi hỏi người chơi cần phải biết tìm được điểm yếu của chúng, đồng thời đập tan mọi cơ hội tấn công. Nếu bạn là một Fan hâm mộ của dòng game hành động nhập vai xen lẫn chiến thuật thì đừng bỏ qua tựa game rất đáng để chơi này.

Ring of Elysium thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn mới được ra mắt được rất nhiều game thủ săn đón. Mặc dù ra đời sau nhưng Ring of Elysium có một chỗ đứng quan trọng nhờ những cải tiến vượt bậc về mặt đồ họa, là đối thủ xứng tầm của những người đàn anh đi trước.


Liên kết tải về - [221,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guild of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guild of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guild of Heroes cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm