download Kritika Cho Android

Kritika

 Cho Android

Download Kritika - Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/11/2019

Kritika thuộc thể loại game nhập vai đánh quái được nhiều game thủ yêu thích trên nền tảng di động. Tham gia Kritika, bạn sẽ được hóa thân thành những chiến binh huyền thoại, chiến đấu trong các trận PvP ngang sức ngang tài để thể hiện sức mạnh của mình.



Giới thiệu Kritika:

Kritika được xây dựng dựa trên ý tưởng của những game nhập vai hành động tốc độ cao với các trận đánh nhanh, hấp dẫn ngay trên màn hình di động. Người chơi sẽ được mãn nhãn với các hiệu ứng hình ảnh chất lượng trong game mỗi khi nhân vật ra đòn hay tung năng lực đặc biệt. Đừng quên kêu gọi sự hỗ trợ từ phía bạn bè để kết thúc trận giao tranh nhanh chóng.

kritika

Download Kritika - Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone

Đặc biệt, phiên bản Kritika mới nhất sẽ là sự trở lại của chiến binh Eclair dũng cảm. Hiệu ứng hình ảnh hoành tráng sẽ dẫn dắt người chơi bước vào đấu trường rực nơi chỉ có tấn công, tấn công không ngừng nghỉ mà không có đường lui. Bạn sẽ chiêu mộ các anh hùng giàu kỹ năng trong Kritika: Hiệp sĩ trắng để đấu đối kháng PvP trong thời gian thực với game thủ khác hoặc đánh tổ đội quy mô lớn.

Các tính năng chính của Kritika:

- Dấn thân vào đấu trường rực lửa

- Gặp gỡ những chiến binh huyền thoại

- Trải nghiệm sự sâu sắc về lối chơi và các tuyến nhân vật, vật phẩm đa dạng.

Game liên quan:

Dragon Storm cũng là tựa game nhập vai đánh quái nhưng không phải phong cách hành động mà theo kiểu đứng im thú vị, trong Dragon Storm bạn sẽ điều khiển nhân vật đứng ngay chính giữa màn hình để đánh bại kẻ địch từ 2 hướng xông tới.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Kritika The White Knights mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhận và nhập Code Kritika The White Knights trước khi tận hưởng những pha hành động bùng nổ ngay trên đầu ngón tay của bạn, Kritika The White Knights là một game RPG có nhiều pha hành động đầy nghẹt thở hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kritika được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kritika là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kritika Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Legendary 3/5 Game chiến thuật nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm