download Kritika Cho Android

Kritika

 Cho Android

Download Kritika - Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/11/2019

Kritika thuộc thể loại game nhập vai đánh quái được nhiều game thủ yêu thích trên nền tảng di động. Tham gia Kritika, bạn sẽ được hóa thân thành những chiến binh huyền thoại, chiến đấu trong các trận PvP ngang sức ngang tài để thể hiện sức mạnh của mình.

Giới thiệu Kritika:

Kritika được xây dựng dựa trên ý tưởng của những game nhập vai hành động tốc độ cao với các trận đánh nhanh, hấp dẫn ngay trên màn hình di động. Người chơi sẽ được mãn nhãn với các hiệu ứng hình ảnh chất lượng trong game mỗi khi nhân vật ra đòn hay tung năng lực đặc biệt. Đừng quên kêu gọi sự hỗ trợ từ phía bạn bè để kết thúc trận giao tranh nhanh chóng.

kritika

Download Kritika - Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone

Đặc biệt, phiên bản Kritika mới nhất sẽ là sự trở lại của chiến binh Eclair dũng cảm. Hiệu ứng hình ảnh hoành tráng sẽ dẫn dắt người chơi bước vào đấu trường rực nơi chỉ có tấn công, tấn công không ngừng nghỉ mà không có đường lui. Bạn sẽ chiêu mộ các anh hùng giàu kỹ năng trong Kritika: Hiệp sĩ trắng để đấu đối kháng PvP trong thời gian thực với game thủ khác hoặc đánh tổ đội quy mô lớn.

Các tính năng chính của Kritika:

- Dấn thân vào đấu trường rực lửa

- Gặp gỡ những chiến binh huyền thoại

- Trải nghiệm sự sâu sắc về lối chơi và các tuyến nhân vật, vật phẩm đa dạng.

Game liên quan:

Dragon Storm cũng là tựa game nhập vai đánh quái nhưng không phải phong cách hành động mà theo kiểu đứng im thú vị, trong Dragon Storm bạn sẽ điều khiển nhân vật đứng ngay chính giữa màn hình để đánh bại kẻ địch từ 2 hướng xông tới.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kritika được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kritika là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kritika Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Legendary 3/5 Game chiến thuật nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm