download Slaughter cho iOS

Slaughter

 cho iOS

Download Slaughter - Game bắn súng, đi tìm tự do

Thu Hà  cập nhật: 28/06/2018

Slaughter là game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn dành cho các thiết bị di động iOS (iPhone/iPad) và Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Trong game Slaughter, người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật lính đánh thuê tên Russell trong chuyến hành trình tìm lại tự do và thoát khỏi thành phố hắc ám.



Trong game Slaughter, bạn sẽ vào vai nhân vật tên Russell, một lính đánh thuê bị giam giữ trong một thành phố là nơi cư trú của những người điên đang cố gắng tìm đường trốn thoát thông qua những con phố ghê rợn trong thành phố bỏ hoang. Bạn sẽ theo chân Russell xuyên suốt hành trình ở nhiều địa điểm khác nhau, từ con hẻm giữa các tòa nhà cho đến sân ga và căn nhà bằng gỗ.

Nếu yêu thích game phiêu lưu thì Onmyoji sẽ là trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn, là thể loại game nhập vai theo lượt, vào vai nhân vật Seimei và bước vào hành trình truy tìm ký ức, Onmyoji cung cấp nhiều chế độ chơi: Demon Parade, Boss Challenge, Duels...cùng nền đồ họa đẹp mắt để người chơi thưởng thức.

Slaughter theo phong cách game bắn súng cổ điển với chiến dịch một người chơi, cung cấp hướng dẫn hoàn chỉnh đi kèm với từng phần trong cốt truyện và nhiều hành động khác nhau. Để trốn thoát khỏi nơi giam giữ, Russell cần vượt qua hàng loạt chướng ngại vật cũng như bắn hạ vô số kẻ thù. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì có một kho vũ khí bất tận mà bạn sẽ tìm thấy trong quá trình chơi game.

Slaughter xoay quanh màn đấu súng kịch liệt của Russell và hàng tá kẻ thù ở khắp mọi nơi để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như tìm kiếm năng lượng để kích hoạt cây cầu huyền bí hay chuyển giao đồ vật quan trọng cho một người khác. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ gói hỗ trợ sức khỏe và đạn dược để tiêu diệt bất cứ ai ngáng đường.

Nhắc đến thể loại bắn súng thì game bom tấn Half life được nhiều người chơi vô cùng yêu thích, từng làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia, Half life còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh...

Ở chế độ Survival mode trong Slaughter, bạn cần cố gắng để sống sót trong thời gian dài nhất có thể, chiến đấu với lớp lớp kẻ thù. Sau khi đánh bại chúng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng và điểm kinh nghiệm. Sử dụng tiền thưởng để mua súng mới, tuyển mộ lính hay mua tháp pháo di động đặc biệt. Điểm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tăng level, mở khóa nhiều vũ khí mới và có cơ hội kiếm tiền nhanh hơn.

Những tính năng chính của game Slaughter:

 

- Game bắn súng góc nhìn thứ ba trên Android và iOS

- Người chơi đồng hành cùng nhân vật tên Russell trong chuyến hành trình tìm lại tự do

- Vượt qua hàng loạt chướng ngại vật cũng như bắn hạ vô số kẻ thù

- Gói hỗ trợ sức khỏe và đạn dược được cung cấp đầy đủ

- Arena mode với ba địa điểm khác nhau

- Hệ thống điều khiển đơn giản, đồ họa đẹp



Liên kết tải về - [306.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slaughter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slaughter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
  • iGàGame bắn súng trên iPhone, iPad
  • HoverloopGame bắn súng trên PC
  • Thủy ChiếnGame bắn súng chiến thuật trên biển
  • Mr GunGame bắn súng đọa độ hấp dẫn trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm